Sự kiện hot
6 năm trước

Cận cảnh nhan sắc Top 30 Chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc

Vậy là Top 30 thí sinh của Miss Perfect Global Beauty 2017 cũng đã chính thức lộ diện. Những cô gái thành thị đại diện cho nhan sắc khả ái, vẻ đẹp trí tuệ cũng như hướng đến một sắc đẹp hoàn mỹ thời đại mới với chuẩn khuôn vàng thước ngọc của Hàn Quốc.

Trước thềm vòng Chung kết cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017 chuẩn bị diễn ra trong vòng một tuần từ ngày 5 – 10/12 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Top 30 trong bộ ảnh là những cô gái Việt, hiện đang sinh sống, học tập hay làm việc tại Việt Nam, cũng như các quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Úc, HongKong, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…

Một trong những điều khác biệt tạo nên sự nổi bật nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017 là công khai chấp nhận thí sinh có vẻ đẹp đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ bên cạnh những cô gái sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết. Đây như một cánh cửa thần kỳ mở ra chân trời mới cho các cô gái tư tưởng hiện đại, không ngại công khai phẫu thuật thẩm mỹ hay đã từng ít nhiều “dao kéo” để có được vẻ đẹp hoàn hảo. Ngoài ra, vẻ đẹp vàng được chọn lựa cho ngôi vị Hoa hậu ngoài nhan sắc hoàn mỹ sẽ phải hội tụ đủ những quy chuẩn về nhân cách, phong thái và tầm ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi tại Hàn Quốc.

Cao Mộng Thu Huyền (SBD 136) đã và đang hoàn thiện bản thân với kỹ năng và kinh nghiệm ở nhiều cuộc thi nhan sắc trước đây, cô là một trong những thí sinh tiềm năng tại cuộc thi này năm nay. Cô gái trẻ tuổi tài cao Bùi Thị Vân Anh (SBD 104) với vai trò là một giám đốc công ty, luôn luôn sống và làm việc theo phương châm “Hãy sống như hôm nay là ngày cuối cùng của bạn”. Ngoài tố chất lãnh đạo, sự mạnh mẽ thí sinh này còn là một cô gái có nét đẹp dịu dàng, đằm thắm. Đặng Như Hảo (SBD 113) vừa tốt nghiệp học vị thạc sĩ, cũng là một quản lý kinh doanh cô đã hoạch định rất rõ con đường phát triển của mình trong tương lai.

Hoàng Thụy Thùy Trang (SBD 149) đang là du học sinh tại Úc, tham gia một cuộc thi nhan sắc là ước mơ của cô gái này, luôn tự tin yêu đời là điểm mạnh giúp cô mang đến cảm hứng tích cực cho những người xung quanh. Là người tham gia hoạt động nghệ thuật một thời gian, Diệp Bảo Kim (SBD 122) có một phong thái tự tin, kỹ năng trình diễn đang giúp cô có lợi thế tại cuộc đua nhan sắc này. Nguyễn Thị Diệu Oanh (SBD 105) đến từ thành phố Đà Nẵng hiện đại, cô là đại diện cho những ai đang bị gò bó trong khuôn khổ, bản thân luôn muốn hướng đến một người phụ nữ hiện đại, quyền lực.

Lê Thị Ánh Minh (SBD 152) tham gia cuộc thi với hai mục đích đó là xây dựng một hình ảnh đẹp và quan trọng là cố gắng hết mình để có thể mang vinh quang về dành tặng cho mẹ mình. Huỳnh Thu Hà (SBD 107) đến từ vùng đất Tây Nguyên, vừa đủ 18 tuổi đang mong muốn cuộc thi sẽ giúp cô có một hình ảnh khác biệt hơn, một điểm son bắt đầu cho hành trình tuổi xuân. Huỳnh Thị Kim Yến (SBD 110) vẻ đẹp tinh khôi, hồn nhiên là điều khiến người khác phải để mắt đến.

Lê Thị Minh Xuân (SBD 115) có kinh nghiệm sân khấu tốt, ứng biến nhanh cùng những sải bước, nụ cười tự tin đang là đối thủ không thể xem nhẹ đối với các thí sinh năm nay. Lưu Thị Thùy Tiên (SBD 118) nữ kiến trúc sư luôn rất tự tin và biết cách thể hiện bản thân thật khéo léo. Một thí sinh từ miền Tây sông nước khác Lê Thị Thanh Ngân (SBD 108) rất hào hứng từ khi cuộc thi mới bắt đầu tuyển sinh, một cô gái luôn dám ước mơ.

Ngô Biểu Thúy (SBD 127) thí sinh đến từ thành phố Hồ Chí Minh không bỏ cuộc trước những thử thách cam go, Miss Perfect Global Beauty 2017 là một thách thức mới mà cô đặt ra. Nguyễn Kim Chi (SBD 142) vừa đủ 22 tuổi đã là chủ nhân của một viện chăm sóc sắc đẹp, luôn muốn mang đến một diện mạo khác cho chính mình và những người xung quanh. Luôn đề cao sự cố gắng không mệt mỏi của bất cứ cá nhân nào biết phấn đấu vượt lên chính mình. Ngoại hình sáng không thua chị kém em, Mai Quỳnh Anh (SBD 128) nổi bật hơn hẳn với gu thời trang ấn tượng cùng cách thể hiện vừa đủ trong cuộc thi. Mục đích đến với Miss Perfect Global Beauty 2017 để trải nghiệm và đo lại độ tự tin của bản thân.

Thí sinh đến từ Hà Giang, Nguyễn Thư Dung (SBD 133) có nhan sắc dịu dàng, đài các, luôn điềm tĩnh và khéo léo trước mọi tình huống. Phong cách sống và thần thái khá tốt đang giúp cô gái này tỏa sáng hơn ở các vòng thi vừa qua. Thư Dung cũng từng gây chú ý khi xuất hiện tại The Face – The Look đầu năm 2017. Nguyễn Thị Yến Nhung (SBD 144) đã có ít nhiều kinh nghiệm trên sân khấu, đến cuộc thi là sự rèn dũa bản thân để cải thiện kỹ năng cũng như kinh nghiệm và khao khát một nhan sắc hoàn mỹ. Hồ Hà Huyền Trang (SBD 147) đang là môt nữ doanh nhân, ngoài tố chất lãnh đạo cô còn là một thí sinh tiềm năng bởi sự tinh tế.

Phạm Thị Mỹ Tiên (SBD 109) thí sinh cá tính với làn da nâu óng mật, luôn tươi cười trước mọi tình huống. Không chỉ vậy cô còn là một doanh nhân trẻ thành công. Phạm Thị Hoài (SBD 111) cũng vừa tròn 18 tuổi, tuổi xuân là không chờ đợi, đó là nguyên nhân cô tham gia cuộc thi nhan sắc này. Phạm Thị Xuân Hồng (SBD 148) đến từ vùng đất Pleiku, luôn luôn thể hiện sự tự tin trước người đối diện, sự dày dặn bởi kinh nghiệm sống khiến tất cả các thi sinh xem cô như người chị cả trong cuộc thi này.

Phan Hồ Liên (SBD 159) một thí sinh đến từ Hà Nội, luôn thanh lịch và nhẹ nhàng trong từng hành động, cử chỉ và cô gái này có một thân hình khá đẹp, đáng ghen tị. Triệu Thị Hồng Phương (SBD 150) có ánh mắt sắc sảo cùng thân hình đẹp và gương mặt rạng rỡ đang được quan tâm khá nhiều. Siêm Thái Hoàng (SBD 116) là cô gái miền Tây Nam Bộ ngọt ngào, dịu dàng đã sẵn sàng cho vòng chung kết sắp tới.

Võ Huỳnh Thanh Vân (SBD 153) tham gia cuộc thi với tiêu chí tạo một hình ảnh đẹp nhất có thể trong lòng công chúng. Võ Thị Kiều My (SBD 131) cô muốn khám phá bản thân khi đang còn nhiệt huyết tuổi trẻ.…cùng một số thí sinh quốc tế khác.

Chuyến đi một tuần đến Seoul, Hàn Quốc của vòng Chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 là một hành trình huấn luyện và trải nghiệm dành cho Top 30. Bên cạnh đó cũng là khoảng thời gian cuối cùng để các giám khảo có thể thấy rõ nhất những nhan sắc xứng đáng để trao các danh hiệu danh giá nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017.

Võ Huỳnh Thanh Vân (SBD 153) tham gia cuộc thi với tiêu chí tạo một hình ảnh đẹp nhất có thể trong lòng công chúng. Võ Thị Kiều My (SBD 131) cô muốn khám phá bản thân khi đang còn nhiệt huyết tuổi trẻ. …cùng một số thí sinh quốc tế khác. 

Chuyến đi một tuần từ ngày 5 – 10/12 tại Seoul, Hàn Quốc của vòng Chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 sắp tới đây sẽ là một hành trình huấn luyện, mài dũa và trải nghiệm dành cho Top 30. Bên cạnh đó cũng là khoảng thời gian cuối cùng để các giám khảo có thể thấy rõ nhất những nhan sắc xứng đáng để trao các danh hiệu danh giá nhất của Miss Perfect Global Beauty 2017.

Theo webtretho

Từ khóa: