Sự kiện hot
10 năm trước

Căn hộ Vinhomes Royal City giá cho thuê đạt 30-35 triệu/tháng

Ngày 9/8, Cty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) phối hợp với Cty CP Quản lý Đầu tư và Phát triển Đô thị Việt Nam (VUD) sẽ tiếp tục triển khai mở bán Khu chung cư Vinhomes Royal City tại 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes cũng đã phối hợp với Đất Xanh Miền Bắc và VUD triển khai Chương trình ưu dãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ thuộc tòa R3 và R4 thông qua hai đơn vị này: chiết khấu lên tới 7,5% tổng giá trị hợp đồng; miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City... Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ từ ngày 27/7 đến hết ngày 24/8/2014 sẽ được tặng VOUCHER trị giá 50 triệu đồng khi mua hàng tại Siêu thị Điện máy Trần Anh. Các căn hộ tại Vinhomes Royal City có mức giá từ 37 triệu đồng (chưa VAT), đã gồm nội thất cao cấp và khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Khu căn hộ Vinhomes Royal City, Tòa nhà R3 cao 15 tầng với 10 thang máy và 4 cầu thang bộ, nằm giữa các tòa R1, R2 và R4, R5, hướng nhìn chính ra quảng trường trung tâm. Tòa nhà được thiết kế dựa theo hình chữ V, lối kiến trúc thiết kế hài hòa, mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu hiện đại và sang trọng. Các căn hộ tại tòa R3 có diện tích đa dạng từ 109.2m2 cho đến 221.5m2, có từ 2-4 phòng ngủ, tất cả các căn hộ tòa R3 đều có view đẹp nhìn ra tượng đài, quảng trường vườn hoa trung tâm, bể bơi, sân tenis.

Bên cạnh R3, Tòa R4 Royal City nằm ở phía Nam Khu Vinhomes Royal City, tòa nhà cao 35 tầng và được bố trí 2 cầu thang bộ và 14 thang máy tải trọng lớn. R4 được thiết kế theo hình chữ L, là sự phối hợp hài hòa giữa kiến trúc Hoàng Gia và châu Âu: hiện đại, lịch lãm, được sắp đặt và bài trí hết sức tỉ mỉ, tinh tế và sinh động với chuỗi nội thất cao cấp nhất. Diện tích các căn hộ R4 đa dạng từ 93m2 cho đến 137.6m2, có từ 2, 3 phòng ngủ, nội thất hợp lý.

Để tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng cũng như bổ sung nguồn hàng cho thuê của hai đơn vị, Đất Xanh Miền Bắc và VUD đang có kế hoạch bổ sung Chương trình cho thuê căn hộ Vinhomes Royal City vào chương trình bán hàng. Ông Vũ Cương Quyết, TGĐ Cty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, trên thực tế, đã từ lâu nay, bộ phận cho thuê của đơn vị này đã thành công nhiều giao dịch cho thuê căn hộ tại Vinhomes Royal City. “Kkhách hàng khá đa dạng, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và cả các hộ gia đình Việt Nam có điều kiện kinh tế tốt. Giá cho thuê căn hộ tại đây khá tốt, giao động mức 30 - 35 triệu đồng/căn/tháng, tùy theo căn” - Ông Quyết cho biết.

Được biết, căn hộ Vinhomes Royal City chứng tỏ sức hút khi chỉ trong vòng 1 một tuần mở bán, chỉ riêng Đất Xanh Miền Bắc đã giao dịch thành công 60 căn hộ trong tháng ngâu vừa qua.

Ninh Toàn
theo Xây dựng

Từ khóa: