Sự kiện hot
13 năm trước

Cảnh giác với ô sin trẻ là những tay 'siêu trộm'

Đi làm thuê nhưng ô sin luôn để ý chỗ cất tài sản của gia chủ để “ra tay” khi có cơ hội…

Đi làm thuê nhưng ô sin luôn để ý chỗ cất tài sản của gia chủ để “ra tay” khi có cơ hội…

Ngày 9/8, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Phạm Thị Xuyên (SN 1995) ở Đông Hưng, Thái Bình về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Xuyên làm ôsin cho gia đình chị Lê Thị Thu Hương ở phòng 1308 nhà N01 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng từ đầu năm 2011. Ngày 2/8, gia đình chị Hương có việc phải đi công tác. Trong thời gian này, Xuyên nói muốn về quê thăm bố mẹ. Chị Hương đồng ý và hẹn Xuyên đến ngày 7/8 khi gia đình chị về Hà Nội thì cũng phải lên để trông nhà.

Nữ ô sin bị bắt giữ tại cơ quan Công an.

Buổi sáng cùng ngày, trước khi gia đình chị Hương rời khỏi nhà, Xuyên cũng xin phép đón xe buýt ra bến xe Mỹ Đình để về quê. Tuy nhiên, đi được nửa đường, Xuyên vòng trở lại và dùng chìa khóa nhà đã đánh riêng từ trước để mở cửa vào trong nhà lấy trộm tài sản.

Tổng số tài sản Xuyên lấy gồm 3 triệu đồng tiền mặt cùng rất nhiều nhẫn, dây chuyền vàng của chị Hương, ước chừng khoảng 70 triệu đồng rồi mang về quê đưa cho mẹ cất giấu. Trước khi bỏ trốn, Xuyên đã không kịp khóa cửa nhà chị Hương lại nên hàng xóm đã báo cho CAP Dịch Vọng.

Nhận được tin báo, CAP Dịch Vọng đã nhanh chóng xuống kiểm tra và niêm phong căn nhà trên đồng thời tổ chức điều tra truy xét với những mũi nghi vấn được tập trung vào cô ô-sin giúp việc. Cho tới ngày 7/8, khi gia đình chị Hương từ Quy Nhơn về Hà Nội, CAP đã nhanh chóng phối hợp cùng bị hại, đón lõng bắt giữ được Xuyên khi cô này vẫn ung dung từ quê lên làm việc tiếp.

Theo VTC News

Từ khóa: