Sự kiện hot
10 năm trước

Cặp đôi Đông Hùng, Phương Linh Idol tình tứ tại Tiền Giang

Dantin - Cặp đôi Idol Đông Hùng và Phương Linh đã có mặt tại Tiền Giang để cùng nhau vượt qua những thử thách trong chương chình “Lữ Khách 24h”.

“LỮ KHÁCH 24h” là chương trình truyền hình thực tế kể về một ngày trải nghiệm của hai nghệ sỹ nổi tiếng. Bộ đôi nghệ sỹ được chương trình đưa đến một vùng nông thôn, nơi có những danh thắng, những sản vật và làng nghề độc đáo nhưng hiện vẫn còn hoang sơ... Họ sẽ có 24 giờ trải nghiệm cuộc sống tại đây, cùng lao động và tham gia các công việc hàng ngày với người dân địa phương.

“LỮ KHÁCH 24h” có thời lượng 25 phút mỗi tập. Số đầu tiên đã được lên sóng ngày 21-03-2010. Chương trình do Công ty MCV phối hợp Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh sản xuất và hiện được phát sóng định kỳ vào Chủ nhật hàng tuần lúc 17h30 trên HTV7.

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này sẽ là hai ca sĩ từng làm mưa làm gió tại cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc 2014: Đông Hùng và Phương Linh. Cả hai hiện đang có những bước tiến trong âm nhạc, đồng thời cặp đôi cũng đang thu hút được sự quan tâm của khán giả trẻ với một tình yêu rất đẹp. Lần này họ sẽ phải đối đầu với nhau qua những thử thách trên “Lữ Khách 24h” tại Tiền Giang.

Lần đầu tiên tham gia, Phương Linh có chút bối rối. “Sở trường của Linh là dễ nịnh nọt người khác, sở đoản là không làm được các công việc nặng nhọc.” – cô cho biết.

Phương Linh Idol đối mặt với thử thách đầu tiên tại cơ sở sản xuất “mắm tôm chà” của chú Năm Hổ. Tại đây, nữ ca sĩ đã “nhức đầu” khi phải phân biệt 5 loại mắm: mắm tôm chà nguyên chất, mắm ruốc, mắm tôm chua, mắm cá cơm, mắm nêm. Phương Linh đã phải thốt lên khi ăn thử mắm: “Ngon dã man! Đầu tiên thì Linh cảm thấy mùi rất đặc trưng của mắm và khi ăn thì hương vị rất là mềm, không gắt như mắm tôm thường, rất là thú vị.”

Trái ngược với Phương Linh, Đông Hùng Idol đã gặp một thử thách cực kỳ “khó quên” tại vườn sơ ri của chú Hai Lung. Anh phải lội bộ trên lớp đất còn ướt sình trong vườn sơ ri. Sợ trơn trợt, anh chàng tháo hẳn giày để đi “thăm ruộng”. Nhiệm vụ dành cho anh cực kì “khó nhai”. Có 5 kg sơ ri xanh và chín được trộn lẫn, trong vòng 30’ Đông Hùng phải dùng Đũa ăn cơm để lựa chọn và phân thành hai nhóm sơ ri.

Nếu muốn dùng tay, anh phải dọn hết một “kho” củi lớn từ ngoài vườn vào trong nhà. Nam ca sĩ than thở: “Thử thách này rất là mệt khi phải thực hiện giữa 12 giờ trưa. Đứng gắp sơ ri xanh và chín sang 1 bên. Rất là khó khăn. Đã vậy nếu muốn lựa bằng tay thì còn phải dọn cả kho củi, ekip tổ chức ra đề rất độc”.

“LỮ KHÁCH 24h” là chương trình truyền hình thực tế kể về 48 giờ làm phiêu lưu của hai nghệ sỹ nổi tiếng. Bộ đôi được đưa đến một vùng nông thôn, nơi có những danh thắng, những sản vật và làng nghề độc đáo nhưng hiện vẫn còn hoang sơ... Họ sẽ có 2 ngày một đêm trải nghiệm cuộc sống tại đây, cùng lao động và tham gia các công việc hàng ngày với người dân địa phương.

Một điều thú vị là mỗi ca sĩ chỉ được phát 50,000 (VNĐ) và một chiếc xe đạp để di chuyển suốt hành trình. Phương Linh lựa chọn xe đạp mất cả ... 15’. Nàng cứ đắn đo giữa 2 chiếc xe đến nổi Đông Hùng phải thốt lên: “Phương Linh rất mạnh mẽ, cá tính. Và đặc biệt sỡ hữu tuyệt chiêu... “nhõng nhẽo và mè nheo”.”

Ngoài những thử thách trên, cặp đôi đang yêu còn cùng nhau trải qua những nhiệm vụ thú vị khác: Phương Linh đi bán mắm, Đông Hùng trổ tài nấu cocktail, hay khi cả hai phối hợp với nhau rượt bắt gà...


Cặp đôi đối đầu không khoan nhượng trong thử thách gọt dừa

Cặp đôi hồi hộp đọc thử thách


Đông Hùng loay hoay với nhiệm vụ bắt gà.

Phương Linh lắng nghe chú Năm Hổ mô tả nghề làm mắm

Phương Linh lắng nghe chú Năm Hổ mô tả nghề làm mắm.

Ngân An

Từ khóa: