Sự kiện hot
11 năm trước

Cậu bé 10 tuổi 'suỵt' 2 người đang yêu nhau...

Trong đêm chung kết 2 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent trực tiếp trên VTV3 lúc 20h tối 14/4, cậu bé 10 tuổi Cao Hà Đức Anh đã thực sự chứng tỏ được tiềm năng “trở thành ngôi sao giải trí”

Trong đêm chung kết 2 chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent trực tiếp trên VTV3 lúc 20h tối qua (14/4), cậu bé 10 tuổi Cao Hà Đức Anh đã thực sự chứng tỏ được tiềm năng “trở thành ngôi sao giải trí” như lời giám khảo Thúy Hạnh khi thể hiện ca khúc Ngựa ô thương nhớ của nhạc sỹ Trần Tiến.

Phần trình diễn của Đức Anh làm choáng ngợp khán giả có mặt bằng sự bùng nổ, máu lửa và giọng hát trong, lên cao một cách chuẩn xác cũng như từng bước di chuyển... Đáng yêu nhất trong phần trình diễn này chính là đoạn cậu bé bất chợt giơ tay lên môi và "suỵt" một tiếng giữa câu hát: “Dưới bóng cây... có 2 người đang yêu nhau”. Đức Anh nghĩ ra tiếng "suỵt" này với lý do: “Con nghĩ đây không phải bài hát dành cho người lớn mà con biến thành bài hát cho trẻ con, giống như là một cậu bé đi ngang qua thấy dưới gốc cây có 2 người đang...” - cậu bé bẽn lẽn bỏ ngõ lời giải thích của mình.


Đức Anh cuốn hút khán giả trên sân khấu

Giám khảo Thành Lộc tếu táo về đoạn “suỵt” đáng yêu của Đức Anh: “Lúc cháu suỵt chú cứ tưởng cháu nhìn thấy chú với cô Hạnh không à. Chú thấy rõ một điều ở cháu niềm đam mê ca hát dữ dội, vòng bán kết chú định khen mà quên, cháu hát nốt cao rất chuẩn, chú cứ sợ cháu hát không tới nhưng cháu chơi một màn ngoạn mục là đẩy nốt cao rất chuẩn ngay từ đầu, làm chú nổi da gà, cháu hát xong chú thèm yêu quá”.

Giám khảo Thúy Hạnh tấm tắc khen phần trình diễn của Đức Anh: “Không như những lần trước, cháu gặp một chút xíu lỗi gì đó, hôm nay cháu hoàn toàn làm chủ sân khấu, phần trình diễn của cháu rất thành công, cô bị cuốn vào phần thi của cháu”.

Giám khảo Huy Tuấn cũng không tiếc lời khen Đức Anh xứng đáng là ngôi sao nhí: “Chú nghĩ cháu hoàn toàn xứng đáng là ngôi sao nhí của Vietnam’s Got Talent mùa này, chú nghĩ rocker chuyên nghiệp hiện nay bằng lứa tuổi cháu không có cái lửa như cháu đang có, cháu hoàn toàn xứng đang có mặt ở đây ngày hôm nay”

Clip phần trình diễn của Cao Hà Đức Anh:

An Như
theo TT&VH

Từ khóa: