Sự kiện hot
10 năm trước

Cha đẻ của diva Mỹ Mary J. Bilge bị đâm trọng thương

Truyền thông Mỹ ngày 24/1 cho biết, cha để của nữ diva nhạc R&B, Mary J. Blige hiện đang trong tình trạng nguy kịch sau khi ông bị đâm vào cổ ngày 23/1.


Diva nhạc R&B Mary J. Blige. (Nguồn: NBC)

Theo cảnh sát thì hiện ông Thomas Blige đang nằm trong bệnh viện Kalamazoo tại bang Michigan sau khi được phẫu thuật.

Một người phụ nữ có tên Cheryl Ann White (50 tuổi) đã bị bắt giữ tại căn phòng chung cư nơi ông Blige sống. Bà bị buộc tội chủ ý giết người và hiện đang bị giữ tại nhà tù Calhoun.

Cảnh sát cho biết dường như đã có một cuộc xô xát tới từ mâu thuẫn nội bộ và nghi phạm White là bạn gái cũ của ông Blige. Theo bạn bè và hàng xóm thì Blige và White thường xuyên có xung đột.

Nguyên nhân của vụ xô xát đến từ việc ông Blige căn vặn White khi phát hiện ra bà phá hoại lốp xe của chiếc xe thể thao mà ông sử dụng. Thông cáo của cảnh sát cho biết: "Trong khi cuộc đối thoại được diễn ra, người phụ nữ đã đâm nạn nhân vào cổ."

Người bạn cùng phòng của Blige, Michael Thomas chia sẻ: "Blige đã nghe thấy có tiếng giống như lốp xe bị xì hơi nên đã ra ngoài kiểm tra."

"Ông ấy quay trở lại và kêu tên tôi. Tôi tìm thấy ông ấy ở sàn nhà bếp với máu chảy khắp nơi, từ những vết thương trên cổ, sườn và cánh tay."

"Tôi đã phải lấy khăm tắm để cầm máu cho tới khi đội cứu thương có mặt," Michael Thomas nói.

Hiện chưa rõ liệu Mary J. Blige, người nổi tiếng vì đã đoạn tuyệt với cha, đã hay tin hay chưa.

Trên tài khoản Facebook và Twitter của cô vẫn chưa có thông tin gì đề cập tới cha mình.

Mary J. Blige năm nay 43 tuổi, là một trong những tên tuổi lớn nhất làng âm nhạc Mỹ đương đại. Tính đến hết năm ngoái, cô đã bán được 50 triệu album và 15 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Tạp chí Billboard đã xếp Blige vào danh sách những nghệ sĩ R&B nữ thành công nhất trong 25 năm qua.

Ngoài vai trò ca sĩ, Blige còn là nhạc sỹ sáng tác, nhà sản xuất, diễn viên (từng đóng "Rock of Ages") và làm giám khảo American Idol.

Quốc Thịnh
theo Vietnam+

Từ khóa: