Sự kiện hot
10 năm trước

Cha gào thét tên người con mất tích sau hỏa hoạn

Dantin - Người cha thất thần gọi tên lùng sục trong đóng đổ nát nhằm tìm ra người con nhỏ hiện đang mất tích sau đám cháy lớn xảy ra tại khu lán trại công nhân. Người nhà, công an đã tìm khắp ngõ ngách nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thấy cháu bé.

Sau hơn 3 tiếng xảy ra vụ cháy tại lán trại 2 tầng khu đô thị mới An Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội mới được các chiến sĩ CS PCCC dập tắt. Anh Phạm Ngọc Thi (quê ở Hạ Hòa, Phú Thọ) bố bé Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi nghi là mất tích trong vụ cháy) khóc nghẹn, đứng ngồi không yên và liên tục đòi vào đống đổ nát để tìm con gái.


Toàn bộ khu nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Tuy nhiên, lực lượng PCCC, công an và anh em công nhân đã can ngăn lại. Sau đó, người thân phải đưa anh Thi ra ngoài hiện trường để cơ quan chức năng phong tỏa, tiếp tục công tác tìm kiếm. Anh liên tục la hét, ú ớ gọi tên con gái khiến nhiều công nhân trong khu vực lán trại không cầm được lòng.

Theo một công nhân cho biết, gia đình anh Thi ở một căn phòng trên tầng 2 khu lán trại. “Vợ chồng anh Thi có mở thêm một căng tin ở tầng một để bán hàng nước và tạp hóa cho bà con tiện tiêu dùng và sinh hoạt. Cháu Nhi ở với bố mẹ từ nhỏ, cháu Nhi dù mới chỉ 3 tuổi nhưng là đứa trẻ rất thông minh và được mọi người quý mến. Hôm nay, lúc xảy ra chuyện, bố mẹ cháu không có nhà và có gửi cháu ở xóm”, người công nhân sống bên cạnh nhà kể lại.


Người cha thất thần tìm con trong đống đổ nát

Được biết thời điểm xảy ra vụ cháy anh Thi và toàn bộ công nhân đều đi làm. Cháu Nhi ở nhà chơi với một bà trong xóm. Khi vụ cháy xảy ra, một số công nhân ở dưới không kịp chạy lên trên tầng trên và thấy một người phụ nữ nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Ngọn lửa ngày càng bùng cao và lan rộng sang các lán trại khác. Hàng chục xe máy của công nhân để dưới sân bị thiêu rụi hoàn toàn. Vì nhà tạm được làm bằng các tấm tôn, ván gỗ và các tấm xốp chống nóng nên khi xảy ra hỏa hoạn ngọn lửa lan rất nhanh, khói mù mịt bao trùm toàn bộ các dãy nhà.


Lực lượng cứ hỏa nổ lực hết mình nhưng vì nhà tạm được làm bằng các tấm tôn, ván gỗ và các tấm xốp chống nóng nên khi xảy ra hỏa hoạn ngọn lửa lan rất nhanh

Được biết, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ 3 trong 4 dãy lán trại nhà ở của công nhân, trong đó có khoảng gần 200 người trú ngụ. Trước đó, vào khoảng 15h chiều 8/12, tại khu lán trại cho công nhân ở đã bốc cháy dữ dội. Vụ cháy khiến toàn bộ đồ đạc của công nhân bị thiêu rụi hoàn toàn.

La Nam - Định Công

Từ khóa: