Sự kiện hot
7 năm trước

Chân dung người đẹp Peru đăng quang Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Với phần ứng xử thông minh và phong độ ổn định qua từng vòng thi, người đẹp Maria Jose Lora đã mang về chiếc vương miện Miss Grand International 2017 cho đất nước Peru của mình.

Tối qua (25/11), đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 đã được diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang với sự tranh tài của 76 nhan sắc. Cuối cùng, người đẹp 27 tuổi Maria Jose Lora, đại diện của quốc gia Peru đã giành được chiếc vương miện cao quý nhất trong sự tán thưởng và đồng tình của hàng triệu khán giả đang theo dõi.

Trước đó, Maria Jose Lora luôn nằm trong danh sách Top 3 được các chuyên trang sắc đẹp thế giới bầu chọn sẽ trở thành Tân Hoa hậu năm nay, thậm chí hình ảnh của cô liên tục xuất hiện với sự kì vọng sẽ giành chiến thắng một cách thuyết phục trong đêm chung kết.

Nhan sắc Peru Maria Jose Lora đã nhận lại chiếc vương miện Miss Grand International 2017 từ Hoa hậu Hoà Bình Thế giới 2016 Ariska Putri Pertiwi

Top 5 những người đẹp đăng quang trong đêm chung kết vào tối qua: CH Czech (Á hậu 4), Puerto Rico (Á hậu 3), Phiippines (Á hậu 2), Venezuela (Á hậu 1) và Hoa hậu Peru.

Người đẹp Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, cô cao 1,8m với số đo 3 vòng khá quyến rũ: 89-60-89. Hiện tại, cô đang là doanh nhân, giám đốc công ty quản lý người mẫu tại đất nước của mình.

Trong đêm chung kết, Maria Jose Lora đã thể hiện xuất sắc cả 4 vòng thi: áo tắm, dạ hội, hùng biện và ứng xử. Trong phần thi trang phục dạ hội, người đẹp 27 tuổi đã diện lại chiếc váy từng mặc trong đêm Sơ khảo và được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties giành số điểm cao nhất cho phần trình diễn này.

Trang phục truyền thống của Peru tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Đến với đấu trường nhan sắc năm nay, Maria là một trong số ít những thí sinh giữ phong độ thi đấu tốt nhất qua từng hoạt động, các vòng thi và gây thiện cảm với khán giả bằng nụ cười thân thiện và gương mặt rạng rỡ.

Maria Jose Lora là một trong số những cô gái gây ấn tượng với khán giả Việt Nam ngay từ khi đặt chân tới đất nước này.

Góp mặt trong Top 5 ở vòng Ứng xử, phần vấn đáp của Maria cũng được đánh giá là tốt và ấn tượng. Trước câu hỏi: “Nếu được ban hành một đạo luật để trừng phạt tội ác chiến tranh và bạo lực, bạn sẽ ban hành đạo luật gì?”. Maria Jose Lora trả lời: “Tôi sẽ đưa họ tới sống ở những trại tị nạn để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng và tuyệt vọng của những gia đình phải trải qua chiến tranh, bạo lực”.

Maria đăng quang tại cuộc thi nhan sắc trong nước và chính thức đại diện Peru tham gia Miss Grand International 2017. Tại thời điểm cô đăng quang trong nước, Maria được ủng hộ rất nhiều bởi sự chuyên nghiệp và luôn thu hút ống kính bằng nụ cười tươi.

Cận cảnh mặt mộc với những đường nét sắc xảo của Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Sở thích của cô là thích đọc sách về động lực và sự phát triển bản thân, du lịch vòng quanh thế giới để tìm hiểu văn hóa. Đam mê lớn nhất của cô là truyền năng lượng hành động để mọi người trở thành phiên bản hoàn thiện nhất.

Cao 1,8m, cô chọn tập Muay Thai và lướt sóng để giữ cơ thể khỏe khoắn. Maria Jose Lora yêu thích việc chu du toàn thế giới và mong mỏi học hỏi được các nền văn hóa và quốc gia khác nhau.

Người đẹp cực kì mê thể thao và cũng nhờ thân hình nóng bỏng, săn chắc, cô trở thành đại diện cho nhiều thương hiệu thể thao tại Peru.

Maria Jose Lora có thể nói được ba thứ tiếng là Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, hiện đang học thêm tiếng Ý. Bên cạnh tài năng về ngôn ngữ, người đẹp còn có thể nhảy salsa - một bộ môn mà cô tập luyện từ nhỏ và là một phần quan trọng của truyền thống gia đình

Tham vọng lớn nhất của cô là truyền sức mạnh và khuyến khích mọi người làm việc để họ có thể là phiên bản tốt nhất của chính họ. Theo Maria Jose Lora , bằng cách giúp đỡ người khác hoàn thành ước mơ và hy vọng, chúng ta có thể tạo nên một thế giới có nền tảng từ sự khoan dung và tôn trọng.

“Tôi sẽ bắt họ làm những công việc thiện nguyện cho xã hội để hiểu rằng một người cũng có thể thay đổi thế giới. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn”, người đẹp Peru từng chia sẻ với báo chí tại cuộc thi Miss Grand International 2017. (Ảnh: Dương Vũ)

Ảnh: Tổng hợp
Vũ Quân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: