Sự kiện hot
11 năm trước

Chán "kiếp kép phụ," Casillas rời Real đầu quân M.U?

Phóng viên Carlos Perez của tờ Estadio Deportivo cho biết Iker Casillas đang cảm thấy bất mãn với việc phải ngồi dự bị trong trận khai mạc La Liga, và thủ quân của tuyển Tây Ban Nha cũng đang cân nhắc đến việc đầu quân cho Manchester United.

Phóng viên Carlos Perez của tờ Estadio Deportivo cho biết Iker Casillas đang cảm thấy bất mãn với việc phải ngồi dự bị trong trận khai mạc La Liga, và thủ quân của tuyển Tây Ban Nha cũng đang cân nhắc đến việc đầu quân cho Manchester United.

Theo nhà báo Carlos Perez, việc "thánh Iker" phải ngồi dự bị cho thủ thành số 2 Diego Lopez là do tác động của chủ tịch Florentino Perez chứ không phải vì lý do chuyên môn.

"Iker không ngờ mình phải đóng vai dự bị. Anh ấy nghĩ việc này không xuất phát từ vấn đề mang tính thể thao mà còn có một cái gì đó. Iker cho rằng việc anh ngồi dự bị là do sự áp đặt từ ảnh hưởng của chủ tịch Florentino Perez," Carlos Perez nói trên kênh truyền hình Punto Pelota.

"Nếu tiếp phải ngồi dự bị, Iker sợ rằng huấn luyện viên đội tuyểnTây Ban Nha, Vicente del Bosque sẽ không bảo đảm cho anh vào bị trí bắt chính ở World Cup 2014 tại Brazil."


Casillas sẽ đầu quân cho Manchester United? (Nguồn: Marca)

Carlos Perez cũng cho rằng, "thánh Iker" đang rất chán nản và nếu mọi chuyện tiếp tục như hiện nay, anh muốn được rời Real Madrid để "đầu quân cho Manchester United."

Ở trận ra quân Liga mùa này, Carlo Ancelotti đã quyết định "cất" Iker Casillas trên băng ghế dự và nhường suất đá chính cho Diego Lopez - người đã được Jose Mourinho tin dùng trong giai đoạn lượt về ở mùa giải trước.

Quyết định của vị chiến lược gia người Italy đã khiến người hâm mộ "kền kền trắng" bất ngờ, bởi không ít người đã chờ đợi trận đấu này sẽ là màn tái xuất của Iker tại Liga sau 8 tháng xa cách.

Không chỉ người Madrid bất bình với quyết định để Casillas trên băng ghế dự bị, trong ngày hôm qua, thủ thành Victo Valdes của Barcelona cũng đã tỏ thái độ bất bình với cách hành xử của Real Madrid.

"Tôi thật sự ngạc nhiên khi Iker Casillas không có tên trong đội hình xuất phát. Tại Confeds Cup 2013, anh ấy thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng dù cho có quãng thời gian dài không được xếp thi đấu."

"Chúng ta đều thấy Iker Casillas làm được những điều phi thường và đối với tôi, anh ấy là thủ môn số 1 thế giới hiện nay. Thật khó hiểu khi có ai đó đang cố tình gạt đi một người xuất sắc như thế. Tất nhiên, đó là chuyện của Real và tôi không muốn can thiệp vào chuyện nội bộ của họ".

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Chan-kiep-kep-phu-Casillas-roi-Real-dau-quan-MU/20138/212236.vnplus

Lâm Anh
theo Vietnam+

Từ khóa: