Sự kiện hot
9 năm trước

Cháy cơ sở sản xuất bao bì, thiệt hại gần 1 tỷ đồng

Khoảng 6 giờ ngày 24/11, cơ sở sản xuất của doanh nghiệp tư nhân Ngọc Phấn do bà Lê Thị Năm làm chủ, chuyên sản xuất bao bì ở ấp Thạnh Hưng, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bốc cháy.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, do doanh nghiệp này đóng cửa, không có người trực, phát hiện chậm nên ngọn lửa bùng phát dữ dội.


Lực lượng PCCC đã dập tắt ngọn lửa

Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Tiền Giang đã huy động 6 xe chuyên dụng và hơn 50 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Do đây là cơ sở chuyên sản xuất bao bì, hạt nhựa...là những chất rất dễ cháy nên hơn 1 giờ nỗ lực, lực lượng chữa cháy mới khống chế được ngọn lửa. Tuy nhiên toàn bộ thiết bị, máy móc và vật liệu đã bị thiêu rụi hoàn toàn, thiệt hại gần 1 tỷ đồng, rất may không thiệt hại về người và không cháy lan ra khu dân cư.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy này có khả năng do chập điện. Bà Lê Thị Năm, chủ doanh nghiệp tư nhân Ngọc Phấn cho biết, cơ sở có trang bị đủ các thiết bị chữa cháy, mỗi đêm đều có người trực. Riêng sáng nay, nhân viên trực đóng cửa về sớm và quên tắt điện vì vậy khi người dân phát hiện ra cháy thì ngọn lửa đã lan rộng.

Công Trí
theo Công lý

Từ khóa: