Sự kiện hot
12 năm trước

Cháy hết mình cùng Rock Soul

Hơn 200 bạn trẻ “đốt cháy” mình với Rock Soul, đêm nhạc từ thiện gây quỹ nhân “Ngày Người khuyết tật Việt Nam”.

Hơn 200 bạn trẻ “đốt cháy” mình với Rock Soul, đêm nhạc từ thiện gây quỹ nhân “Ngày Người khuyết tật Việt Nam”.

Rock Soul được mở đầu với bài hát "Born this way" theo phong cách rock đầy chất lửa và cuồng nhiệt một cô gái tới từ band The Saturday. Vocal nữ đã không ngần ngại thể hiện hết mình, tạo nhiệt lôi cuốn khán giả ùa vào cùng giai điệu. 

Rocker nữ mở màn với Born this way 

Trước yêu cầu của khán giả, “My medicine” và “Zombie” lần lượt được thể hiện. Nhà văn hóa Khương Đình ngập tràn trong khói sân khấu, âm thanh khủng và ánh đèn mờ ảo. 

Bữa tiệc Rock Soul mới chính thức bắt đầu.

Với sự xuất hiện của Hoàng Lân trong vai trò ghita bên cạnh đồng đội, hit “It’s my life” được thể hiện thành công. Khán giả giờ mới thực sự trở thành tín đồ của rock. Lần lượt “Are you gonna be my girl”, “Poker Face” được biểu diễn. Những món ăn tinh thần mà cư dân rock mong chờ đã không làm họ thất vọng. Nhảy nhót, lắc lư theo nhịp, hò reo, hòa mình vào tiết tấu. Không gian chìm đắm âm nhạc, để rồi bùng nổ trong hit của Bức Tường “Tìm lại”. Cháy và cháy hết mình là những từ có thể nói về fans rock đêm qua. Họ đã được ăn đúng khẩu vị mình yêu thích.

Đã làm cho không khí nóng bừng lên

Trần Duy Hải – Sinh viên năm 3 Đại học Xây dựng: “Là một tín đồ rock, những gì đang diễn ra hoàn toàn xứng đáng với quãng đường mình bỏ ra để tới đây, cháy hết mình trong niềm đam mê”.

Nốt lặng trong thanh âm bản nhạc sôi nổi, “Cây và gió” mang tới một niềm khoắc khoải lớn, một nốt trầm lắng, da diết “Em có bao giờ, lạc bước giữa dòng đời ngược xuôi, cố quên đi con tim đang đớn đau,…”

Các Rocker "cháy" hết mình vì khán giả

Đây là minh chứng cho những giai điệu rock ít “ồn ào” mà vẫn khiến hàng triệu tín đồ mê mẩn. Tâm sự da diết của chàng trai được band Holy Money thể hiện thành công, cướp đi không ít nước mắt của những anh chàng đang thất tình.

Còn khán giả thì cực sung và cuồng nhiệt

Có lẽ quả bom được thả vào cuối chương trình với sự xuất hiện của Cát và những người bạn. Khán giả không kìm nén được, cùng khoác vai nhau lên sân khấu. “Ngày mai”, “Lời ước nguyện”, “Cơn mưa lạnh” là những vị cuối của bữa tiệc Rock Soul. Không ngoài mong đợi của những tín đồ rock, đêm qua, họ đã có một đêm khó ngủ.

Những cái nắm tay siết chặt của Niềm Tin

Rock Soul là chương trình nằm trong sự kiện gây quỹ học bổng “Niềm tin cho em” của CLB tình nguyện Trẻ và nhóm tình nguyện Niềm Tin. Tổng kết chương trình, BTC cho biết số tiền các nhà hảo tâm quyên góp và bán vé thu được là 30.470.000 đồng. Sau khi trừ chi phí BTC sẽ góp cùng với số tiền thu được trong đêm nhạc Trịnh của CLB tình nguyện Trẻ và dự án ve chai Niềm Tin đang thực hiện tổng hợp tiền thành 30 suất học bổng trị giá 30 triệu trao tặng cho trẻ khuyết tật nhân ngày 18/4 (Ngày người khuyết tật Việt Nam). 

Malu

Từ khóa: