Sự kiện hot
13 năm trước

Cháy kinh hoàng ở khu chung cư

Vụ cháy làm hàng trăm người tháo chạy tán loạn, trong đó hàng chục người đang trong nhà thoát chết may mắn.

Vụ cháy làm hàng trăm người tháo chạy tán loạn, trong đó hàng chục người đang trong nhà thoát chết may mắn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 10h sáng 6/7, tại khu dân cư nằm bên kênh Tân Hóa, phường Phú Trung, quận Tân Phú (TP.HCM).

Cháy lớn tại khu nhà trọ

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên đang có hàng chục người bên trong căn nhà. Bất ngờ họ nghe tiếng kêu cứu, khi chạy ra bên ngoài thì đám cháy đã bao trùm cả khu nhà trọ trên, một số người chỉ biết nhanh chân ôm ít đồ đạc chạy ra ngoài thoát thân.

Các căn nhà trọ chỉ còn lại đống đổ nát

Ngay sau đó, ngọn lửa bén vào những chất dễ cháy lan sang các vách căn nhà khác. “Tôi đang ngồi uống nước bên đường thì thấy ngọn lửa bùng cháy dữ dội bên trong căn nhà rồi lan rộng. Sau đó tôi nghe nhiều người kếu cứu, hô hoán rồi thảo chạy ra bên ngoài thoát thân. Rất may không có thiệt hại nào về người nhưng toàn bộ vật dụng bên trong đã bị thiêu rụi”, một số người dân chưa hết bàng hoàng.

Một máy bơm công suất lớn được huy động

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực Lượng PCCC Công an quận Tân Phú điều động gần chục xe chữa cháy xuống hiện trường triển khai công tác cứu hỏa. Do cháy lớn nên một máy bơm công suất cao được huy động và bơm nước từ kênh Tân Hóa để hổ trợ chữa cháy. Đến khoảng hơn 1 giờ sau đám cháy lớn cơ bản đã được dập tắt.

Hàng trăm người dân hoảng loạn trong vụ cháy lớn

Theo thống kê ban đầu, có 4 căn nhà bị cháy rụi và ảnh hưởng, đồ đạc bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn, toàn bộ dây điện bị đốt cháy. Hiện những người dân tại khu vực này đã được di dời khỏi vùng nguy hiểm, công tác khắc phục đường dây điện đang được nhân viên điện lực thực hiện gấp rút.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hưng Nguyên Theo Giadinh

Từ khóa: