Sự kiện hot
11 năm trước

Chê M.U, Man City, Sneijder đến…Thổ Nhĩ Kì?

Chủ tịch CLB Galatasaray Unal Aysal xác nhận, đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã gần đạt được thỏa thuận mua Wesley Sneijder từ Inter Milan.

Chủ tịch CLB Galatasaray Unal Aysal xác nhận, đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã gần đạt được thỏa thuận mua Wesley Sneijder từ Inter Milan.

Manchester United đã tiến rất gần đến thành công trong việc chiêu mộ Wes Sneijder hai năm trước, nhưng mức lương cầu thủ người Hà Lan đòi hỏi quá cao khiến họ chùn tay và mọi chuyện đổ bể.

Tiền lương tiếp tục là vấn đề với Sneijder sau khi anh không đồng ý giảm lương để ở lại Inter, và bị đội bóng này đày ải suốt hơn 3 tháng qua.


Chán bóng đá đỉnh cao, Sneider sẽ đi dưỡng già?

Tương lai bấp bênh của Sneijder khiến anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng. QPR cùa Harry Redknapp rất muốn có anh. Liverpool cũng là đội bóng “máu me”, khi họ cần một tiền vệ tổ chức trong tham vọng tiki-taka.

Các nguồn tin ở Italia nói rằng Sneijder muốn tới Manchester United. Nhưng Alex Ferguson không còn quan  tâm đến anh như trước.

Giữa lúc rối rắm, chủ tịch CLB Galatasaray, Unal Aysal xác nhận: “Chúng tôi đã đạt được những bước tiến trong việc chiêu mộ cậu ấy”.

Trên trang web chính thức của Galatasaray (Galatasaray.org) cũng có một dòng thông báo: “Garatasaray thông báo rằng đội bóng đã bắt đầu những cuộc đàm phán với Inter Milan về việc chuyển nhượng tiền vệ Wesley Sneijder”.

Yolanthe Sneijder-Cabau, vợ của Sneijder vừa tiết lộ: trong tháng này, gia đình cô sẽ rời Milano.

“Chúng tôi đã nói về việc di cư. Nó sẽ diễn ra đầu tháng này và chúng tôi đang tìm kiếm một nơi phù hợp”.

Sneijder là nhân vật chủ chốt trong cú ăn ba của Inter dưới thời Mourinho. Tuy nhiên, sau khi Mou ra đi, anh đã không tìm được tiếng nói chung với những huấn luyện viên thay thế.

theo Bongdaso

Từ khóa: