Sự kiện hot
11 năm trước

Chevrolet Spark LT 2013 số sàn có mặt ở Việt Nam

Công ty General Motor Việt Nam (GMV) vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc xe Chevrolet Spark LT 1.0 2013, phiên bản số sàn.

Công ty General Motor Việt Nam (GMV) vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc xe Chevrolet Spark LT 1.0 2013, phiên bản số sàn.


Mẫu xe Chevrolet Spark LT 2013 số sàn. (Ảnh: GVM cung cấp)

Chiếc Chevrolet Spark 2013 số tự động mới được bán ra ở Việt Nam vào tháng 5 năm nay.

Theo GMV, phiên bản số sàn vẫn giữ được nguyên thiết kế sành điệu, sự tiện nghi và độ an toàn cao của chiếc Spark 1.0 số tự động, đã được bán trên thị trường Việt Nam vào tháng 5 năm nay.

So với Spark LT 1.0 2012, bản năm 2013 được nâng cấp với một số trang bị cao cấp hơn như vành hợp kim, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), túi khí cho cả ghế lái và ghế phụ, thiết bị chống trộm và một số thiết bị khác.

Theo ông Gaurav Gupta, Tổng giám đốc GM Việt Nam, Chevrolet Spark 2013 là chiếc xe lý tưởng cho môi trường giao thông đô thị do có mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp, kích thước nhỏ gọn, độ an toàn cao và được bán với giá cực kỳ hấp dẫn.

“Mẫu xe Spark đã giành được rất nhiều giải thưởng quốc tế danh giá. Với việc có thêm phiên bản số sàn, chiếc xe này sẽ thỏa mãn tốt hơn những người muốn đi xe nhỏ trong phố nhưng thích làm chủ hoàn toàn phương tiện giao thông của mình. Vì vậy, Chevrolet Spark sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng đô thị,” ông Gaurav Gupta cho biết.

Chevrolet Spark 2013 phiên bản số sàn được bán với giá 349 triệu đồng, một mức giá vô cùng hợp lý nhằm cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam một gói sản phẩm hấp dẫn cả về chất lượng và giá trị đầu tư.

Ngoài ra, GMV sẽ chính thức công bố giá bán mới của một số dòng xe Chevrolet áp dụng từ ngày 1/9/2013.

Theo bảng giá mới được công bố, giá bán một số dòng xe ôtô mang thương hiệu Chevrolet ở Việt Nam sẽ tăng nhẹ khoảng 1% (từ 3-8 triệu đồng).

Nguồn: http://www.vietnamplus.vn/Home/Chevrolet-Spark-LT-2013-so-san-co-mat-o-Viet-Nam/20138/213867.vnplus

Việt Hùng
theo Vietnam+

Từ khóa: