Sự kiện hot
12 năm trước

Chí Anh, Hà Phạm lúc 3 giờ sáng

"Nếu nhờ Chí Anh mà tôi được biết đến nhiều hơn thì có lẽ tôi phải gửi lời cảm ơn tới anh ấy" - ca sĩ Hà Phạm.

"Nếu nhờ Chí Anh mà tôi được biết đến nhiều hơn thì có lẽ tôi phải gửi lời cảm ơn tới anh ấy" - ca sĩ Hà Phạm.

Hà Phạm cho biết cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Võ Thiện Thanh diễn ra khi cô thu âm album nội bộ mang tên "Tình thu" kỷ niệm thời điểm tốt nghiệp đại học ở Học viện âm nhạc như một mối duyên kỳ lạ. Bởi từ đó cô có tình thân với người nhạc sĩ tài năng này và được anh định hướng, giúp đỡ, động viên để bắt đầu cuộc hành trình mới vào giới showbiz Việt.

"Chính anh Võ Thiện Thanh là người đưa ý tưởng đưa tôi đến với công chúng. Khác với cách chọn lối thể hiện âm nhạc thính phòng kinh viện, anh muốn tôi làm quen với những dòng âm nhạc đương đại, trẻ trung cập nhật và gần gũi với đại bộ phận công chúng hơn. Cách làm này chuyên môn gọi là classic crossover (cổ điển giao thoa)" - Hà Phạm chia sẻ.

Nữ giảng viên trường Sư phạm nghệ thuật trung ương vừa cho ra mắt single đầu tiên với sự hỗ trợ từ một ê kíp có tên tuổi trong làng nhạc hiện nay như: nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, nhạc sĩ Thanh Phương, DJ Hoàng Anh, đạo diễn trẻ Triệu Quang Huy, violist Quang Duy và đặc biệt là kiện tướng dancesports Chí Anh vừa đảm nhiệm phầm biên đạo clip vừa xuất hiện trong vai trò diễn viên.

Chí Anh và Hà Phạm.

Trước thắc mắc của báo giới, Hà Phạm đã phải bỏ ra bao nhiêu tiền để có thể thu phục được một ê kíp vào dạng "khủng" như vậy cho sản phẩm chào hàng của mình? Cười tươi, Hà Phạm nói: "Tôi sẵn sàng tiết lộ số tiền mà mình bỏ ra để làm "Habanera newmix" nhưng các cộng sự thì không muốn. Tôi nghĩ rằng số tiền thực ra cũng không quá quan trọng mà quan trọng là tôi muốn đưa ra một sản phẩm tử tế".

Hà Phạm tiết lộ đã vào tận TP.HCM để học vũ đạo với một biên đạo múa nhưng khi quay trực tiếp với Chí Anh ở Nhà hát TP. Hải Phòng và khán phòng Ngụy Như Kon Tum thì vẫn lúng túng nên phải nhờ Chí Anh thị phạm nhiều lần. Chí Anh cho biết có những phân đoạn anh và cô phải quay lúc 3h sáng nên cả hai đều có những cảm xúc rất lạ.

Phải chăng vì Chí Anh là một cái tên đang hot nên Hà Phạm mời kết hợp cùng để "dựa dẫm" tên tuổi?, Hà Phạm thành thật: "Nếu nhờ Chí Anh mà tôi được biết đến nhiều hơn thì có lẽ tôi phải gửi lời cảm ơn tới anh ấy. Thực ra, người mời được Chí Anh tham gia trong dự án lần này của tôi là đạo diễn Việt Tú... Nếu là Hà mời chưa chắc anh ấy đã nhận lời" - Hà Phạm chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Từ khóa: