Sự kiện hot
13 năm trước

“Chợ sung sướng” phố cổ

Việc buôn bán ở "chợ sung sướng" này là một dòng chảy ngầm dữ dội, ai có nhu cầu sẽ được cung cấp chỉ trong nháy mắt.

Việc buôn bán ở "chợ sung sướng" này là một dòng chảy ngầm dữ dội, ai có nhu cầu sẽ được cung cấp chỉ trong nháy mắt.

"Búp bê tình yêu chả khác gì người thật, từ ngoại hình, mùi thơm, đặc biệt sẽ là một tình nhân tuyệt vời, người Á hay Âu cũng có, xếp lại gọn gàng thích hợp cho việc vận chuyển… Giá chỉ hơn vài triệu, xuống tiền là có ngay", một chủ cửa hàng chào mời. Đây là một chợ đặc biệt, có một không hai. Cái lạ ở chợ này là không trưng bày hàng hoá, cũng không treo biển quảng cáo, nhưng người dân Thủ đô vẫn quen gọi là "chợ sung sướng".

Chợ sung sướng” về đêm. Ảnh: TL

Nhận diện

Từ lâu người ta đã biết đến chợ Hà Khẩu (biên giới Lào Cai), Tân Thanh (Lạng Sơn), Móng Cái (Quảng Ninh) là những chợ bán hàng sextoy (dụng cụ tình dục) và các loại "thần dược". Khác với những chợ đó, con phố Hàng Chiếu ngay giữa Thủ đô cũng được coi là một “chợ sung sướng”, nhưng buôn bán âm thầm theo kiểu "thập diện mai phục". Đó là một dòng chảy ngầm dữ dội, ai có nhu cầu sẽ được cung cấp chỉ trong nháy mắt.

Để nhận diện “chợ sung sướng”, nếu đi ban ngày, khách hàng không thể tìm được một cửa hàng nào có "dấu hiệu" buôn bán đồ sextoy. Con phố ngắn này sầm uất các cửa hàng chiếu, cà phê, nhà thuốc... Khi thành phố lên đèn, chúng tôi dạo qua con phố này, rất nhiều phụ nữ ngồi dọc vỉa hè. Trẻ có, trung niên có, mỗi người một ghế đẩu ngồi nhìn ra đường, có khi chụm đầu nói chuyện rôm rả.

Lượn xe qua lại vài vòng, lập tức một số phụ nữ ngồi ghế dọc vỉa hè chạy theo, hỏi với: "Em ơi, ở đây, ở đây!". Chúng tôi không xuống xe nhưng dừng lại hỏi: "Có chuyện gì thế?". Người phụ nữ trạc ngoài 40 tuổi ghé tai hỏi nhỏ: "Em lấy cái gì? Búp bê, thuốc hay dụng cụ? Hay bao cao su?". Chúng tôi giả lả: "Bà chị tinh mắt thế, nhìn phát biết đối tượng ngay". Người phụ nữ bĩu dài môi, cười rất tươi: "Ở đây, hễ ai đi qua thì đó là người đi đường, còn lượn vo ve như chú em đích thị đang cần "hàng" của bọn chị".

Không như chợ bình thường, “chợ sung sướng” chỉ là những cuộc trao đổi giữa người bán và người mua, không có mặt hàng để cho khách xem trực tiếp. Nhưng muốn mua những thứ liên quan đến tình dục thì ở đây có tất tần tật đủ thứ trên đời.

Theo lời quảng cáo, các mặt hàng "tự sướng" có rất nhiều và đủ chủng loại, nào thuốc uống, dạng gel, thuốc bôi Trung Quốc. Các loại thuốc dành cho nam được quảng cáo có thể tăng cường "sinh lực đàn ông" về cả chất lượng lẫn kích thước. Thuốc cho nữ cũng hằng hà sa số, có cả loại dạng thỏi như kẹo cao su. Các loại "đồ chơi" phòng the, từ bộ phận sinh dục nam, nữ đến các loại bao cao su dị hợm...

Một người bán hàng còn gợi ý: "Nếu không ưa mấy loại này, hay chịu khó bỏ tiền mua con búp bê mà dùng, như người thật, có cả âm thanh. Tuy đắt tí chút nhưng cảm giác lạ mà lại dùng được nhiều lần đỡ phải tìm đối tác. Dân sành điệu giờ toàn dùng búp bê này làm mới cảm giác. Vài triệu là có rồi".

Một người bán hàng quảng cáo: "Ở đây, loại hàng gì cũng có thể cung cấp. Đồ Trung Quốc, Nhật hay châu Âu… chỉ cần khách hàng xướng tên sẽ có đúng loại hàng đó, chứ không cứ nhất thiết phải xem hàng". Người bán hàng này cho biết, trước đây chợ cũng có hẳn cả gian hàng, tuy bán trá hình nhưng nếu khách muốn xem qua vẫn được. Tuy nhiên mấy năm trở lại đây, công an đã có nhiều đợt truy quét ráo riết nên hình thức mua bán bây giờ là "chỉ mặt đặt tên".

Gì cũng có…

Quả đúng như lời đồn đại, “chợ sung sướng” được giới dân chơi Hà Thành thường ví von là "vương quốc" sextoy. Chúng tôi tạt xe vào một quán nước chè dọc đường rồi bắt đầu "rỉ tai" chủ quán rằng đang cần mua "đồ chơi" với số lượng kha khá. Lúc này, bà chủ tỏ ra cởi mở hơn hẳn và bắt đầu bật mí những món hàng độc của mình.

"Dùng loại bao 12 con giáp nhé. Một bộ đủ 12 cái với hình hài đủ 12 con giáp. Loại được ưa chuộng nhất hiện nay là bao “đuôi ngựa" chỉ với 40.000 đồng/1 cái, bảo đảm cực kỳ thú vị. Hay bỏ ra hơn 700.000 đồng mua cái của chị em. Loại này chạy bằng pin, cảm giác y như thật, muốn nhỏ gọn thì nên chọn loại này thay cho búp bê hơi cồng kềnh, mà lại... kinh tế hơn", bà chủ quán nước giới thiệu.

Bao cao su đuôi ngựa được bán với giá 40nghìn đồng/ 1 cái
đang là hàng "hót" bán chạy nhất chợ.

Khi chúng tôi có vẻ không thích mua của người lạ vì sợ hàng giả, bà ta trấn an: "Em cứ yên tâm đi, chị buôn bán ở đây cả đời chứ có phải ngày một, ngày hai như mấy đứa bán rong đâu. Thấy em có nhu cầu thật, hiền lành chị mới giới thiệu cho chứ có được lợi lộc gì đâu". Tin tưởng là bắt được khách "sộp" nhưng thấy thái độ ỡm ờ của chúng tôi nên bà chủ quán nước phá bỏ "nguyên tắc" như thường lệ, đon đả nói chúng tôi ngồi chờ sẽ mang hàng ra cho xem. Vừa nói xong bà ta đã biến mất đâu, chỉ một loáng sau lại thấy xuất hiện với một túi đồ trên tay.

Kéo chúng tôi vào một chỗ khuất dưới bóng cây cao, vừa mở túi bà chủ quán nước vừa tiếp thị về những loại hàng "nóng" lỉnh kỉnh ở bên trong: "Đỉnh nhất thị trường hiện nay như gel bôi trơn, thuốc xịt, bao cao su "hàng khủng" có vòng rung "tình yêu", “đầu rồng”, kéo dài tuổi thọ, cải thiện kích thước "thằng nhỏ", dụng cụ nam, nữ "bỏ túi" khi đi xa và đủ loại thuốc kích dục...". Nói chung là đủ loại.

Theo lời cam kết của bà chủ quán nước, lô hàng này mới được nhập về từ một số nước như Thái Lan, Singapore và cả xách tay từ châu Âu qua một đường dây chuyên nghiệp nên hàng rất đảm bảo... Song, thực tế phần lớn trên các vỏ hộp chỉ có in hình những cô gái "khoe hàng" và không ghi địa chỉ nơi sản xuất cụ thể, nếu có thì cũng ít ai biết được nhà sản xuất ở đâu.

Để khẳng định uy tín, bà chủ quán nước quả quyết: "Giá cả ở đây là phải chăng, các em có đi hỏi ở đâu cũng không có cái giá này. Còn hàng thì miễn bàn, chị làm ăn có số má ở đây mấy chục năm, nếu mà lừa thì lừa khách được một lần thôi chứ lừa được cả đời đâu".

Chúng tôi tỏ ý không vừa lòng vì những nhãn hàng không ghi rõ xuất xứ. Trên thực tế nhiều quý ông ham của lạ dùng đồ kích dục đã phải gánh chịu những hậu quả nặng nề. Bà chủ quán lại thở dài, lắc đầu tỏ vẻ thất vọng về thái độ của khách, rồi ca bài ca muôn thuở: "Làm ăn không có uy tín thì làm sao "thọ" được đến bây giờ hả em? Dùng đồ chỗ chị cung cấp vài lần không quay lại mua tiếp mới lạ".

Trời về khuya, trên con phố Hàng Chiếu, một vài bóng nam thanh niên dừng xe thì thầm to nhỏ với những người phụ nữ trên vỉa hè. Có lẽ họ cũng đang hỏi tìm mua "đồ chơi sung sướng"?

Thuỳ Dương
Theo Giadinh

Từ khóa: