Sự kiện hot
12 năm trước

Choáng với tốc độ chạy của “ma cà rồng” Bella

Cô nàng di chuyển trong khu rừng với tốc độ vô cùng.. khủng khiếp.

Cô nàng di chuyển trong khu rừng với tốc độ vô cùng.. khủng khiếp.

Nhà sản xuất The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II  vừa tung ra đoạn treaser 14 giây của phim. Các fan của Bella và Edward vô cùng sung sướng bởi từ khi kết thúc phần 1, mọi thông tin tiếp của phim không được hé lộ chút nào.

Bella đi..."như gió" trong rừng

Tuy thời lượng clip cực ngắn nhưng vẫn thấy được những ngày đầu tiên trong cuộc sống của "ma cà rồng" Bella. Cô di chuyển trong khu rừng già với tốc độ “khủng khiếp”. Đến Jacob Black còn bất ngờ với sự thay đổi của Bella, anh nói: "Em  không mong chị trở thành người như vậy."

Jacob Black

Đoạn clip cũng tiết lộ thoáng qua hình ảnh của Edward Cullen và bàn tay đeo nhẫn đính hôn của Bella. Anh nói với vợ: "Bây giờ, cả hai chúng ta có cùng một nhiệt độ". Chắc chắn điều này làm Bella vui mừng hết sức bởi từ ngày trót đem lòng yêu Edward, cô ít được gần gũi anh vì Edward lúc nào cũng lạnh như nước đá.

Trailer The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II

Phần cuối cùng của loạt phim Twilight diễn ra sau sự ra đời của Renesmee, con gái lai của Bella và Edward. Bây giờ, cặp đôi ma cà rồng phải đối mặt với một chuỗi sự kiện nguy hiểm, đẩy gia đình Cullens và các đồng minh của họ vào thế chống lại gia tộc Volturi.

Poster của The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II

Phim do đạo diễn từng giành giải Oscar, Bill Condon chỉ đạo thực hiện. The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 16/11 tới.

Pooh

Từ khóa: