Sự kiện hot
12 năm trước

Choi Siwon (SuJu) suýt gây họa

Vì hành động "chiều fan" của Siwon mà xém tí nữa hàng rào an ninh tại lễ trao giải “Gaon Chart K-Pop Awards” bị phá vỡ.

Vì hành động "chiều fan" của Siwon mà xém tí nữa hàng rào an ninh tại lễ trao giải “Gaon Chart K-Pop Awards” bị phá vỡ.

Ngày hôm qua (22/2), lễ trao giải “Gaon Chart K-pop Awards” đã diễn ra rất hoành tráng tại Blue Square, Hannam-dong, Seoul. Rất đông các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng như B2ST, Wonder Girls, SECRET, Super Junior, B1A4, IU... đã tới tham dự. Giải thưởng cũng thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Không chỉ có các fan Hàn Quốc, mà khán giả từ Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông và một số nước châu Á khác cũng “lặn lội” đến tận Seoul chỉ để ngắm nhìn thần tượng.

Super Junior là một trong những nhóm nhạc sở hữu lượng fan hâm mộ “khủng” nhất. Ngay khi các thành viên xuất hiện, các fan đồng thanh kêu gào “SuJu” như một cơn bão. Người hâm mộ tranh nhau với tay qua hàng rào bảo vệ để mong một lần được chạm vào thần tượng.

Người hâm mộ tranh nhau với tay qua hàng rào bảo vệ

Xúc động trước tình cảm của fan, thành viên Choi Siwon tiến lại gần người hâm mộ và giơ tay ra. Ngay lập tức, dòng người từ phía sau ùn ùn đẩy lên khiến những người làm công tác bảo vệ “xanh mặt”. Người hâm mộ vẫn tiếp tục tràn lên, tình hình khá hỗn loạn và nhiều khả năng hàng rào an ninh sẽ bị phá vỡ. Rất may, Choi Siwon đã nhận ra mối nguy đó. Anh chạy nhanh hơn đến chỗ đám đông, bắt tay mọi người và khuyên fan nên giữ trật tự. Hành động của Siwon khiến mọi người cực kì cảm kích. Quan trọng hơn, anh đã “cứu nguy” cho đội bảo vệ một bàn thua trông thấy.

“Gaon Chart K-pop Awards” là giải thưởng uy tín tại Hàn Quốc. Đặc biệt, tại lễ trao giải này, không chỉ có các ca sĩ được tôn vinh mà những người đứng sau sự thành công của họ như: Nhạc sĩ, nhà sản xuất, stylist, đạo diễn sân khấu... cũng sẽ được nhận giải.

Năm nay, thành viên Taeyeon của SNSD đảm nhiệm vai trò MC của chương trình cùng với nhà soạn nhạc Joo Young Hoon. Mặc dù bị thương nhẹ ở chân nhưng Taeyeon vẫn hoàn thành tốt vai trò MC của mình. Sau buổi lễ, Joo Young Hoon đã không ngại dành cho Taeyeon lời khen ngợi: “Hôm nay là lần đầu tiên tôi dẫn Lễ trao giải Goan Chart với Taeyeon. Cô ấy thật tuyệt vời dù tôi biết cô ấy đang bị đau chân”.

Thúy Bình

Từ khóa: