Sự kiện hot
12 năm trước

Chống tắc đường bằng… ý tưởng marketing

Cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing”vừa được khởi động. Theo đó, giới trẻ yêu truyền thông-tiếp thị gia nhập sân chơi online để đóng góp ý tưởng sáng tạo cải thiện tình hình giao thông Việt Nam.

Cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing”vừa được khởi động. Theo đó, giới trẻ yêu truyền thông-tiếp thị gia nhập sân chơi online để đóng góp ý tưởng sáng tạo cải thiện tình hình giao thông Việt Nam.

Ngày 15/2/2012, Solvay Brussels Việt Nam đã chính thức khởi động cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing” - Sáng tạo vì cộng đồng trên website: solvaymarketing.com.


Dân marketing bằng sự sáng tạo của mình có thể thu hút mọi người, gây ấn tượng và thuyết phục người dân thay đổi hành vi tham gia giao thông. Ảnh minh họa

Với chủ đề “Giao thông - Ý tưởng marketing nào có thể cải thiện hành vi người tham gia giao thông để đảm bảo an toàn?”, Solvay muốn tạo ra sân chơi tương tác để dân marketing sáng tạo. Bên cạnh đó Solvay cũng tạo cơ hội để người dân có thể đóng góp ý tưởng sáng tạo cải thiện tình hình giao thông Việt Nam.

Đại diện của Solvay Brussels Việt Nam cho biết: “Đặc thù của Marketing luôn cần sự vận động, sáng tạo. Solvay Brussels tổ chức cuộc thi này là để thúc đẩy sự vận động, sáng tạo cũng như tạo một môi trường tương tác, giao lưu không chỉ cho cộng đồng học viên marketing tại Solvay mà cả với những người đang hoạt động trong lĩnh vực marketing trên toàn quốc.

Xuất phát từ thực tế giao thông luôn gắn với từng người, từng ngày và các vấn đề của giao thông luôn là nỗi trăn trở của mọi người. Ngoài những biện pháp của các cấp quản lý, việc người dân tham gia cải thiện giao thông cũng là rất cần thiết. Chính vì thế chúng tôi đã chọn chủ đề Giao thông cho cuộc thi “Đột phá ý tưởng marketing”.

Chúng tôi không yêu cầu lập thành một kế hoạch hay một chiến dịch mà chỉ là các ý tưởng sáng tạo, độc đáo, và có tính khả thi ở bối cảnh Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là dân marketing bằng sự sáng tạo của mình thể hiện qua các hình thức như một sản phẩm hay một công cụ nào đó, một ý tưởng quảng cáo ấn tượng, hay một thông điệp truyền thông có chiều sâu, hoặc một sự kiện thu hút mọi người… để cuối cùng khi triển khai ý tưởng đó, góp phần thuyết phục để giúp người dân thay đổi hành vi tham gia giao thông.”

Trước nay, các cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing thường cho một công ty hay một chiến dịch cụ thể nào đó thì khác biệt lớn nhất của cuộc thi này là sáng tạo ý tưởng marketing phục vụ lợi ích cộng đồng.


"Đột phá ý tưởng marketing" vừa là sân chơi tương tác sáng tạo vừa là nơi để dân marketing đóng góp ý tưởng sáng tạo cải thiện tình hình giao thông Việt Nam

Một điều đặc biệt khác của cuộc thi này là yêu cầu tất cả các ý tưởng phải trình bày bằng tiếng Anh. Đại diện Solvay cho rằng, điều này không hề hạn chế số lượng người tham gia mà sẽ góp phần đem lại những ý tưởng có giá trị thực tế từ những người có trình độ

Người yêu thích marketing và mong muốn đóng góp ý tưởng cho việc giải quyết tình hình giao thông Việt Nam có thể đăng kí tham gia và gửi bài dự thi tại: solvaymarketing.com.

Từ 30 ý tưởng được bình chọn nhiều nhất trên website, BGK cuộc thi sẽ chọn ra 10 ý tưởng vào vòng chung kết và sau đó chọn ra 3 ý tưởng xuất sắc nhất để trao 2 giải vàng mỗi giải 1 Samsung Galaxy Note và 2 giải bạc là Samsung Galaxy Tab.

Huyền My
Theo Vietnamnet

Từ khóa: