Sự kiện hot
10 năm trước

Chrysler báo lỗi hơn 25.000 xe SUV do vấn đề phanh

Hãng sản xuất xe hơi Chrysler Group LLC cho biết họ sẽ tiến hành báo lỗi 25.250 chiếc xe Jeep và Dodge thể thao đa dụng trên toàn cầu để khắc phục vấn đề phanh.


Mẫu xe Jeep Grand Cherokee của Chrysler. (Nguồn: autoblog.com)

Chrysler, đơn vị trong liên minh ôtô Fiat Chrysler Automobiles, cho hay quyết định báo lỗi trên được tiến hành để cải thiện cảm giác chân phanh trong một số trường hợp phanh của những mẫu xe này.

Một cuộc kiểm tra đã phát hiện thấy dòng chất lỏng ở phanh đã bị cản trở quá nhiều và hãng xe trên cho biết họ sẽ nâng cấp phần mềm để cải thiện dòng chất lỏng này và giúp chân phanh trở lại với cảm giác đúng của nó.

Người phát ngôn của hãng trên ngày 10/3 cho biết hiện chưa có thông tin gì về tai nạn hay chấn thương do lỗi trên gây ra.

Hãng Chrysler cho hay một hãng cung ứng đã nêu quan ngại về một chi tiết về hệ thống phanh an toàn khi phải phanh đột ngột. Chức năng phanh này không hoạt đúng như yêu cầu và cảm giác chân phanh không đúng với những kỳ vọng của khách hàng.

Những xe thuộc diện bị báo lỗi gồm mẫu Jeep Grand Cherokee và Dodge Durango SUV đời 2012-2013, trong đó có khoảng 18.700 chiếc ở Mỹ, 825 chiếc ở Canada, 530 chiếc ở Mexico và 5.200 chiếc ở ngoài thị trường Bắc Mỹ.

Chrysler cho hay họ sẽ thông báo cho khách hàng khi họ đến bảo dưỡng định kỳ và chi phí sẽ do hãng này chịu.

Huy Bình
theo Vietnam+

Từ khóa: