Sự kiện hot
10 năm trước

Chương trình xiếc rộn ràng chào năm mới

Dantin - Chào đón năm mới 2014 và Tết Giáp Ngọ, Liên đoàn xiếc Việt Nam sẽ giới thiệu đến khán giả chương trình xiếc tổng hợp đặc biệt bởi Nghệ sỹ Hồng Kỳ, bé Chiến Thắng, “giọng hát Việt nhí” và các nghệ sỹ Liên đoàn xiếc Việt Nam sẽ đem lại sự tươi vui, rộn ràng cho khán giả trong dịp năm mới. Chương trình diễn ra vào 20h các ngày 28-29/12 và 31/12 và Tết dương lịch 1/1/2014 tại Rạp xiếc TƯ (67-69 Trần Nhân Tông- Hà Nội).

Theo Liên đoàn xiếc VN, sự hội tụ của những gì vui nhộn nhất, hào hứng nhất để chào đón năm mới được các nghệ sỹ gửi tặng khán giả Thủ đô. Những tiết mục xiếc thú luôn cuốn hút các em nhỏ, ở đây các em sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú ngựa hùng dũng chào năm mới, xiếc khỉ, trăn, gấu, chó tinh nghịch, hài hước mà thông minh. Bên cạnh đó còn có những tiết mục xiếc thể hiện sự khéo léo, sức mạnh cơ thể, sự mạo hiểm như: Dây lụa nam nữ, Đu bay và những màn ảo thuật hấp dẫn.

Cùng các bạn nhỏ sẽ sôi động trong vũ điệu Gangnam Style với giọng hát Việt nhí Nguyễn Chiến Thắng. Bé Chiến Thắng tham gia trong đội của Huấn luyện viên Thanh Bùi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với khán giả. Bé Chiến Thắng cũng đã từng tham gia chương trình Đưa giọng hát đến bệnh viện và cảm thấy thật vui khi làm vơi đi những nỗi lo thường ngày của người bệnh.

Cậu bé người Hà Nội đã chững trạc hơn rất nhiều sau cuộc thi tài nhưng không ồn ào trong đời sống âm nhạc với ước mơ sau này sẽ thi đậu vào trường Cao đẳng nghệ thuật. Với giọng hát và bước nhảy hồn nhiên, Chiến Thắng luôn cháy hết mình mỗi khi lên sân khấu biểu diễn thu hút đông đảo khán giả đủ mọi lứa tuổi. Chương trình được ghi hình trong 2 ngày 28, 29 để phát sóng trên THVN trong dịp Tết Giáp Ngọ.

T.Lương

Từ khóa: