Sự kiện hot
12 năm trước

Clip: 'Con trai' SHINee nhảy Sherlock 'so cute'

Bên cạnh đó, hãy thưởng thức MV phiên bản dance "Venus" và lắng đọng cùng K.Will trong ca khúc nhạc phim.

Bên cạnh đó, hãy thưởng thức MV phiên bản dance "Venus" và lắng đọng cùng K.Will trong ca khúc nhạc phim.

"Con trai” SHINee cover hit “Sherlock”

Hẳn các bạn còn nhớ trong chương trình “Hello Baby” năm 2009, SHINee đã nhận trách nhiệm chăm sóc cho cậu bé Yoogeun dễ thương. Lúc đó, bố con nhà SHINee đã chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi tình cảm thân thiết dành cho nhau. Đã 2 năm trôi qua, cậu bé Yoogeun vẫn rất yêu mến các ông bố SHINee của mình.

Yoogeun nhảy cực "cute"

Dĩ nhiên là Yoogeun cũng cực kì mê âm nhạc của SHINee. Ngay khi mini-album thứ 4 của nhóm được phát hành, Yoogeun ngay lập tức bị “nghiện” và đã tập nhảy cho bằng được. Dù động tác còn hơi vụng về và đôi chỗ bị vấp, Yoogeun vẫn khiến khán giả “đổ rầm rầm” bởi màn nhảy “so cute” này.

Yoogeun nhảy “Sherlock”

“Mãn nhãn” với MV “Venus” phiên bản dance

Ngày hôm qua (10/4), Shinhwa đã tung ra MV phiên bản dance của hit “Venus”. MV này đã được cắt toàn bộ cốt truyện và chỉ tập trung vào màn vũ đạo “siêu đẹp” của Shinhwa. Người hâm mộ đã vô cùng “mãn nhãn” với MV này bởi nó đã thể hiện được đẳng cấp của huyền thoại Shinhwa. Nhiều người thậm chí còn thích phiên bản này hơn cả phiên bản gốc: “Shinhwa nhảy tuyệt đẹp!”, “Xem MV tôi không thể nghĩ được rằng Shinhwa đã “bỏ bê” âm nhạc trong suốt 4 năm”, “MV dance version còn “đã” hơn phiên bản gốc”…

MV trở lại của Shinhwa “Venus” đã trở thành “quả bom” khiến toàn K-pop rung động. MV phiên bản gốc được đầu tư tới hơn 200.000 đô-la và quay trong 3 ngày mới hoàn thành. Đạo diễn của MV là Kim Kwang Seok, người đã đạo diễn rất nhiều clip quảng cáo cho các công ty lớn như Samsung, Nikon…

"Rơi nước mắt" với giọng ca của K.Will trong “Love is Crying”

Sau “Missing You Like Crazy” hát cùng Taeyeon (SNSD), K.Will tiếp tục khiến khán giả “rơi nước mắt” trong ca khúc nhạc phim “The King 2 Hearts” “Love is Crying”. Đây là ca khúc được viết dành riêng cho nhân vật hoàng tử “2 trái tim” Lee Jae Ha (Lee Seung Gi thủ vai).

Bản ballad buồn “Love is Crying” là tình yêu nồng cháy mà Lee Jae Ha dành cho Hang Ah. Giọng ca “không tì vết” của K.Will đã khiến những trái tim băng giá nhất cũng phải lay động.

Thúy Bình

Từ khóa: