Sự kiện hot
12 năm trước

CNBLUE bị cảnh sát Nhật “hỏi thăm”

Các anh ấy đã gặp phải một tình huống không ngờ tới và khá xấu hổ tại Nhật đấy.

Các anh ấy gặp phải một tình huống không ngờ tới và khá xấu hổ tại Nhật!

Ngày 19/10 vừa qua, CNBLUE đã bí mật tổ chức một buổi biểu diễn nho nhỏ tại Shinjuku Station Square ở thủ đô Tokyo. Mặc dù đây là buổi biểu diễn chớp nhoáng và không được quảng bá rộng rãi, vẫn có khoảng gần 7.000 người kéo đến xem CNBLUE trình diễn.

Số lượng người đến xem vượt quá con số dự kiến của các chàng trai. Đây cũng là lần đầu tiên CNBLUE thu hút được nhiều fan đến vậy trong một sự kiện như thế này tại Nhật.

Tuy vậy, các anh chàng CNBLUE không ngờ rằng họ đã gây ra rắc rối và bị cảnh sát Nhật “sờ gáy”.

Ngay sau khi nhóm trình diễn xong ca khúc tiếng Nhật “In My Head”, cảnh sát Shinjuku bất ngờ ập đến. Cảnh sát Nhật cho rằng buổi biểu diễn của nhóm đã thu hút quá đông người tụ tập tại một không gian nhỏ hẹp. Điều này có thể gây mất an ninh trật tự và không an toàn đối với mọi người. Cảnh sát Shinjuku đã yêu cầu nhóm ngừng biểu diễn ngay lập tức.

Mặc dù rất tiếc nuối song CNBLUE vẫn phải tuân thủ luật pháp Nhật. Trưởng nhóm Jung Yong Hwa cho biết: “CNBLUE dự định sẽ hát 3 bài để phục vụ khán giả. Tuy vậy, sự an toàn của các fan là ưu tiên hàng đầu. Đành hẹn mọi người tại concert diễn ra vào thứ 7 tới vậy”.

Các fan Nhật cũng vô cùng tiếc nuối khi phải chia tay 4 chàng trai. Họ không ngừng vẫy tay tạm biệt và gọi to tên nhóm.

CNBLUE đang bắt đầu chiến dịch quảng bá tại Nhật. Ca khúc tiếng Nhật “In My Head” đã được nhóm trình diễn tại Yokohama Arean hồi tháng trước nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Thúy Bình

Từ khóa: