Sự kiện hot
10 năm trước

Cổ động viên M.U gọi cảnh sát để "cầu viện" Sir Alex

Quá thất vọng với kết quả tệ hại của đội bóng con cưng cộng với một chút men rượu có sẵn trong người, một cổ động viên của Manchester United đã quay số gọi cho cảnh sát Anh (999) để yêu cầu được nói chuyện với Sir Alex Ferguson.


Các cổ động viên của M.U đang rất nhớ Sir Alex Ferguson. (Nguồn: Getty)

Theo cảnh sát thành phố Manchester, cuộc gọi trên đến từ một người đàn ông ở Crumpsall và diễn ra ngay sau khi "Quỷ đỏ" bị Sunderland loại khỏi sân chơi Cúp Liên đoàn Anh.

Thông báo chính thức trên trang Facebook của lực lượng cảnh sát thành phố Manchester cho hay: "Một người đàn ông ở khu Crumpsall, phía Bắc thành phố Manchester đã gọi điện tới cho chúng tôi để yêu cầu được nói chuyện với Sir Alex về kết quả của trận đấu đêm qua. Tôi biết đó là một kết quả đáng buồn đối với các cổ động viên M.U nhưng tất cả nên nhớ rằng chỉ nên gọi số 999 trong trường hợp khẩn cấp. Những ai có vấn đề cá nhân và không khẩn cấp thì nên gọi số 101."

"Nếu như các bạn muốn nói chuyện với Sir Alex thì nên gọi tới câu lạc bộ M.U và biết đâu bạn sẽ được nói chuyện với ông ấy" - thông báo cho biết thêm.

M.U gần như đã trắng tay ở mùa giải đầu tiên dưới thời David Moyes, sau khi nhận thất bại trên chấm luân lưu 11m trước Sunderland ở bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh.

Huy Đồng
theo Vietnam+

Từ khóa: