Sự kiện hot
13 năm trước

Có Hồ Ngọc Hà là không có Ngô Thanh Vân?

Trong đêm chung kết BNHV hôm 3/7, rất nhiều khán giả thắc mắc vì sao không có sự hiện diện của Quán quân 2010 Ngô Thanh Vân.

Trong đêm chung kết BNHV hôm 3/7, rất nhiều khán giả thắc mắc vì sao không có sự hiện diện của Quán quân 2010 Ngô Thanh Vân.

Trên các diễn đàn, có thông tin còn nhận định rằng "có Hồ Ngọc Hà thì không thể có Ngô Thanh Vân và ngược lại".

Bị quên lãng

Tại cuộc thi BNHV tổ chức lần đầu tiên năm 2010, Ngô Thanh Vân là gương mặt sáng giá ngay từ khi tham gia và cô đã giành ngôi quán quân một cách thuyết phục. Những khán giả yêu mến khiêu vũ đã chờ đợi sự trở lại trong một tiết mục dành riêng cho Ngô Thanh Vân và bạn nhảy Tisho trong các liveshow, đặc biệt là đêm chung kết mùa giải thứ 2.

Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra. Dù là đương kim vô địch nhưng Ngô Thanh Vân hoàn toàn bị quên lãng. Trong khi đó, Á quân của BNHV 2010 Đoan Trang đã được mời vào vị trí MC cùng với Thanh Bạch. Không những thế, Đoan Trang cũng có dịp được trổ tài trong một số liveshow của BNHV trước đó.

Ở mỗi liveshow, BTC đều cố gắng mời những vị khách mời nổi tiếng trong làng giải trí đến tham dự để tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình. Ca sỹ Thanh Lam, ca sỹ Minh Hằng, ca sỹ Hồ Ngọc Hà... đều có những tiết mục thú vị tại BNHV 2011, nhưng tuyệt nhiên, dù chỉ là vị trí khách mời, Ngô Thanh Vân cũng không được nhớ đến khiến nhiều khán giả đã đặt câu hỏi về sự vắng bóng này.

Trả lời thắc mắc này, ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức cuộc thi cho biết: Đó là thông tin rất võ đoán. Trên thực tế, chúng tôi đã có lời mời Ngô Thanh Vân ngay từ đêm Gala, nhưng vì lý do công việc, cô đã không thể tham gia. Sau đó, Ngô Thanh Vân muốn có mặt ở đêm chung kết thì không thể kịp. Chương trình đêm chung kết khá dài với phần trình diễn của 7 cặp đôi đã bị loại, và 3 cặp đôi thi đấu tranh giải... Vả lại, kịch bản của đêm chung kết không yêu cầu phải có tiết mục của người đã đoạt giải năm trước. Chúng tôi cũng rất khó để sắp xếp bạn nhảy cho Ngô Thanh Vân, vì tất cả đều rất bận, như Tisho- bạn nhảy cũ với Vân đã phải tập 2-3 tiết mục cho đêm chung kết...
"Chúng tôi hiểu là Ngô Thanh Vân muốn tham gia vào đêm chung kết, nhưng chúng tôi không thể thu xếp được. Chúng tôi cũng đã rất cân nhắc đến sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân. Nhưng nếu để Ngô Thanh Vân tham gia thì sẽ phải hủy tiết mục của khách mời Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà là thí sinh của năm tới nên đương nhiên phải được ưu tiên hơn, tạo điều kiện hơn để cô ấy được thử sức với chương trình", ông Minh nói.

Hồ Ngọc Hà sẽ là đối thủ khó vượt?

Về ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ của Thu Minh, đại diện đơn vị tổ chức này cũng bày tỏ quan điểm rằng, chiến thắng của Thu Minh là hoàn toàn xứng đáng và thuyết phục. "Thực ra, nếu xem Thu Minh luyện tập thì sẽ thấy, cô đã đổ không ít mồ hôi và khổ cực để có được chiến thắng này. Mọi người cứ nghĩ rằng cô có lợi thế hơn thí sinh khác vì được học múa từ nhỏ, nhưng chính điều này lại là một trở ngại với Thu Minh.

Với múa ba-lê, chân phải luôn mở, nhưng với khiêu vũ thì chân phải khép. Để thay đổi thói quen này, Thu Minh đã phải luyện tập rất nhiều nhưng trên sàn diễn, Thu Minh cũng là người mắc rất nhiều lỗi vì xuất thân học múa. Tuy nhiên, chiến thắng của Nữ hoàng khiêu vũ là ở chỗ, cô đã thể hiện được đam mê và khát khao chiến thắng", ông Minh cho biết.

Trước việc đơn vị tổ chức sẽ mời Hồ Ngọc Hà làm thí sinh của năm tới sẽ có nguy cơ nhiều nghệ sĩ khác "né" BNHV bởi cũng như Thu Minh, Hồ Ngọc Hà được dự đoán sẽ là đối thủ khó vượt. Ông Nguyễn Quang Minh cho rằng, những nghệ sĩ đến với BNHV hoàn toàn không phải vì thắng thua, được mất, mà quan trọng hơn là được khám phá bản thân mình và được gắn bó với nhau hơn.

Dù chưa lên tiếng về mối quan hệ của nhau, nhưng Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà luôn được so sánh và bị cho là đối thủ của nhau. Hai người đẹp này đều nổi tiếng, xinh đẹp và thành công trên con đường nghệ thuật.

Trong khi đó, một cuộc "đua ngầm" giữa hai người đẹp vẫn chưa có hồi kết khi mà hiện tại, mỗi người đang quản lý và giúp đỡ một nhóm nhạc. Hồ Ngọc Hà với V.music còn Ngô Thanh Vân là 365band.

T.Hà – Trọng Biên Theo giadinh

Từ khóa: