Sự kiện hot
13 năm trước

Cô Kim copy "xì tai" của Michael Jackson

Không chỉ đội mũ fedora mà trang phục của cô ấy cũng hao hao với phong cách thời trang của ông hoàng nhạc Pop.

Không chỉ đội mũ fedora mà trang phục của cô ấy cũng hao hao với phong cách thời trang của ông hoàng nhạc Pop.

Hôm qua, cô Kim đã cùng hội ngộ bạn bè và có một cuộc đi chơi thú vị tại New York. Các paparazzi nhanh tay chộp ngay được diện mạo mới của cô nàng khi Kim đến quán Cipriani để ăn trưa.

Ngôi sao truyền hình thực tế này đã kết hợp quần jean màu đen cổ điển, áo phông trắng và áo vest đen. Phụ kiện đi kèm là chiếc mũ phớt fedora trắng sọc đen, cặp kính đen khổng lồ. Nhìn phong cách của cô ấy lại khiến người ta liên tưởng ngay đến ca sĩ nổi tiếng Michael Jackson.

Xì tai của cô Kim đến là giống với Michael Jackson

Mặc dù Michael không phải là người đầu tiên khiến chiếc mũ fedora trở nên phổ biến. Nhưng chính ông đã khiến nó trở thành một xu hướng thời trang cho giới trẻ. Sau màn biểu diễn “Billie Jean” vô cùng nổi tiếng và kỳ diệu năm 1983, chiếc găng tay trắng, chiếc áo đen lóng lánh và đặc biệt là chiếc mũ fedora của Michael Jackson đều đã trở thành trào lưu thời trang cực kỳ hot. Đến nay, vẫn có nhiều nghệ sĩ "chết mê" với xu hướng này. Không biết có phải hâm mô ông hoàng nhạc Pop hay vô tình mà cô Kim lại diện đồ giống đến thế.

Cô Kim giản dị xuống phố

Cô nàng là 1 trong nhiều ngôi sao yêu thích túi của Channel

Không chỉ vậy, ngoài bộ đồ không kém phần sang trọng, cô Kim còn khoác chiếc túi thời trang của Channel, nhãn hiệu mà cô đặc biệt yêu thích.

Khi được hỏi về trang sức, cô Kim vô cùng thích thú: “Tôi yêu phụ kiện. Chúng luôn khiến tôi luôn cảm thấy vui vẻ”. Và chiếc nhẫn kim cương 20,5 cara với giá 2 triệu USD (tương đương 40 tỷ đồng) chính là biểu tượng cho lễ cưới đình đám của Kim Kardashian với cầu thủ bóng rổ Kris Humphries.

Ôi! Thật đáng ngưỡng mộ các teen nhỉ?

Kim Quý (Theo Daily mail)

Từ khóa: