Sự kiện hot
12 năm trước

“Cò lớn” Lê Thúy lột xác ngoạn mục

Dantin - Trong bộ hình mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy đã thực sự chuyên nghiệp như một model thực thụ.

Dantin - Trong bộ hình mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thúy đã thực sự chuyên nghiệp như một model thực thụ.

Sau khi kết thúc Vietnam’s Next Top Model 2011, Top 3 đã chính thức bước vào con đường người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ người chiến thắng Hoàng Thùy mà cả Lê Thúy cũng vừa kí hợp đồng với công ty đào tạo người mẫu BeU model. Sắp tới cô sẽ cùng Trà My và Hoàng Thùy sang Paris để học hỏi kinh nghiệm.

Không chỉ vậy, 3 người đẹp xuất sắc của cuộc thi còn xuất hiện rất nhiều event của làng giải trí. Họ đã cùng nhau sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp, riêng với Lê Thúy, ấn tượng về chiều cao và gương mặt đậm chất “mẫu” đã giúp cô lọt vào mắt xanh của NTK Đỗ Mạnh Cường. NTK này hứa sẽ giúp Lê Thúy trên con đường thời trang và tin rằng Lê Thúy sẽ trở thành người mẫu hàng đầu của Việt Nam. Mới đây nhất, Lê Thúy đã không làm Đỗ Mạnh Cường thất vọng trong bộ ảnh mới về sự diễn xuất xuất thần của mình.

Nhắc đến Lê Thúy NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ : “Cô ấy được trời ban cho một cơ thể hoàn hảo, một khuôn mặt ấn tượng đến mức người gặp đầu tiên sẽ không thể quên nổi. Cô ấy sinh ra là để làm một người mẫu thực sự. Thực sự mỗi lần nhìn thấy Thúy mặc trang phục của ĐMC thì tôi càng yêu những thiết kế của mình hơn và thực sự thấy tiềm năng đi xa khỏi Việt Nam của cô gái này”.

“Cò lớn” chính là biệt danh dễ thương mà fan đã đặt cho Lê Thúy nhưng “vận động viên bóng chuyền” này cũng từng bị anti nhiều nhất tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model và bị khán giả chê trách về việc lọt vào Top 3 nhờ BGK. Tuy nhiên, trong bộ hình mới nhất của nhiếp ảnh gia Milor Trần Lê Thúy đã hoàn toàn lột xác và chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của "Cò lớn" trong BST mới của NTK Đỗ Mạnh Cường:

Ảnh: Milor Trần

Từ khóa: