Sự kiện hot
13 năm trước

Cố vượt rào chắn đường sắt, một phụ nữ tử vong

Mặc dù đoàn tàu Bắc-Nam đang tiến lại gần, một người phụ nữ vẫn cố tình tìm cách băng qua rào chắn đường sắt. Hậu quả là đoàn tàu đã đâm trực diện khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mặc dù đoàn tàu Bắc-Nam đang tiến lại gần, một người phụ nữ vẫn cố tình tìm cách băng qua rào chắn đường sắt. Hậu quả là đoàn tàu đã đâm trực diện khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Sơn Bách/Vietnam+)

 
Sự việc trên xảy ra vào khoảng 22 giờ đêm qua, 26/5 tại đoạn đường ngang ra vào Công ty Cổ phần cơ khí ôtô 3-2, đường Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, tàu Bắc-Nam đang chuẩn bị chạy qua nút giao thông giữa đường bộ và đường sắt trên hầm đường bộ Kim Liên. Các nhân viên trực ghi lúc này cũng đã kéo hệ thống barie để ngăn luồng giao thông, đảm bảo an toàn theo đúng quy định.

Cũng vào thời điểm này, bất ngờ có một phụ nữ khoảng 40 tuổi vượt qua rào chắn, đứng giữa đường ray. Mặc dù, lái tàu đã cố hãm phanh khẩn cấp, nhưng do khoảng cách quá gần nên cả đoàn tàu ở tốc độ cao vẫn lao thẳng vào người này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thi thể bị kéo lê và biến dạng trên đường ray.

Mặc dù vụ tai nạn xảy ra vào đêm khuya, nhưng do nằm ở nút giao thông quan trọng nên chẳng mấy chốc, đoạn đường qua Công ty Cổ phần cơ khí ôtô 3-2 đã bị ùn ứ cục bộ. Ngay lập tức, đội cảnh sát giao thông số 3 và bộ phận khám nghiệm hiện trường của Công an quận Đống Đa đã có mặt để tiến hành phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường.

Cho đến khoảng 22 giờ 30 phút, tuyến đường trên mới chính thức được thông trở lại. Những người chứng kiến khẳng định, nạn nhân có những dấu hiệu bất ổn về tinh thần và nhiều khả năng đây là trường hợp tự tử. Tuy nhiên, nguyên nhân cũng như danh tính của người phụ nữ xấu số trên vẫn đang được điều tra làm rõ.
 
Sơn Bách (Vietnam+)
Từ khóa: