Sự kiện hot
12 năm trước

Con gái Beyonce lập kỷ lục trên Billboard

Dantin - Cô bé Blue Ivy Carter đi vào lịch sử âm nhạc khi là người trẻ nhất có mặt trên bảng xếp hạng Billboard.

Dantin - Cô bé Blue Ivy Carter đi vào lịch sử âm nhạc khi là người trẻ nhất có mặt trên bảng xếp hạng Billboard.

Sau khi khiến các phương tiện truyền thông điên cuồng khi xuất hiện vào cuối tuần qua, cô bé sơ sinh của cặp đôi nổi tiếng Jay-Z và Beyonce Knowles một lần nữa khiến làng nhạc thế giới choáng váng khi bước chân vào bảng xếp hạng Billboard. Thành tích này đưa bé Blue Ivy Carter lập kỷ lục, trở thành người trẻ nhất từng xuất hiện trong bảng xếp hạng Billboard từ trước đến nay.

Cặp đôi Jay-Z và Beyonce

Bé Blue Ivy Carter bước vào bảng xếp hạng bài hát R&B/hip-hop ở vị trí thứ 74 với ca khúc "Glory". Ca khúc mà ông bố Jay-Z tự hào thể hiện tình yêu của mình với con gái, trong khi cô bé chỉ biết khóc. Theo BDS Nielsen, bài hát đã thu hút 1,7 triệu thính giả trên 54 đài phát thanh.

"Ông trùm nhạc rap" không phải là nhạc sĩ đầu tiên ghi lại bài hát đặc biệt dành cho con gái mới sinh của mình. Trong năm 1976, nhạc sỹ Stevie Wonder đã sáng tác một bài hát có tên gọi "Isn't She Lovely" để chào mừng sự ra đời của con gái Aisha. Ca khúc này cũng bước vào bảng xếp hạng Billboard.

Nhạc sỹ Stevie Wonder

Bài hát "Isn't She Lovely" của Stevie Wonder

Tuy nhiên, khác với"Glory", ca khúc "Isn't She Lovely" không ghi chính thức là dành cho Aisha. Ngoài ra, bài hát cũng không “chen ngay” vào bảng xếp hạng Billboard cho đến gần hai năm khi em bé được sinh ra.

Kim Quý

Từ khóa: