Sự kiện hot
13 năm trước

Con gái huyền thoại Bebeto hợp tác với Playboy

Stephanie Oliveira, cô con gái rượu của Bebeto đang đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình: hợp tác với Playboy, tạp chí “nude” nổi tiếng thế giới.

Stephanie Oliveira, cô con gái rượu của Bebeto đang đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình: hợp tác với Playboy, tạp chí “nude” nổi tiếng thế giới.

Nổi tiếng nhờ Leo

Stephanie Oliveira sinh năm 1991, là con gái lớn của nhà vô địch World Cup 1994, Bebeto và bà Denise - cựu cầu thủ bóng chuyền người Brazil. Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng về thể thao, nhưng Stephanie lại không nối nghiệp của cha hoặc mẹ, mà quyết tâm theo nghiệp người mẫu khi mới 13 tuổi rồi trở thành chân dài chuyên nghiệp ở tuổi 15.


Stephanie Oliveira

Trên hành trình khẳng định mình trong sự nghiệp người mẫu, Stephanie Oliveira đã làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Cô từng có thời gian dài sinh sống tại các quốc gia Italia, Trung Quốc và Pháp.

Người có ảnh hưởng lớn nhất đến thành công của Stephanie Oliveira không phải là ông bố nổi tiếng Bebeto, mà là cựu đồng đội của bố cô tại ĐT Brazil - Leonardo, nhân vật mà Stephanie kính trọng gọi là “cậu”. Bởi tuy bước lên sàn catwalk chuyên nghiệp từ khi 15 tuổi, nhưng theo thú nhận của Stephanie trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Agora Sao Paulo thì: “Cậu Leonardo là người đã mở cho tôi cánh cửa vào nghề người mẫu”.

Cụ thể, trong 3 tháng sống tại Milan với vai trò phụ trách tuyển mộ cầu thủ khu vực Nam Mỹ cho đội bóng chủ sân San Siro năm 2007, Leonardo đã đưa cô con gái rượu của đồng đội Bebeto đến kinh đô thời trang Italia và từ đó, dưới sự “bảo trợ” của Leonardo, cái tên Stephanie Oliveira bắt đầu được nhắc đến.

Sẵn sàng khỏa thân

Sau khi có chút danh tiếng trong làng người mẫu, Stephanie Oliveira đã hồi hương, tạm gác giấc mơ “thiên thần” của Victoria's Secret, với quyết tâm trở thành một diễn viên. Hiện tại, cô con gái 20 tuổi của Bebeto đang theo khóa học diễn viên ở Trường Nghệ thuật Wolf Maia ở Sao Paulo.

Nhưng đúng vào thời điểm Stephanie “tập trung cho học hành”, thì cô nhận được lời đề nghị bất ngờ của tạp chí Playboy. Trước đó, cô con gái rượu của Bebeto từng gây xôn xao dư luận xứ Samba khi chụp bán khỏa thân cho các tạp chí người đẹp như VIP và VIZO. Còn nếu nhận lời hợp tác với Playboy, Stephanie phải “thoát y” hoàn toàn cho người hâm mộ chiêm ngưỡng.

Trên Agora Sao Paulo, Stephanie cũng đã úp mở khả năng xuất hiện trên Playboy: “Chụp hình khỏa thân? Điều đó có gì xấu đâu khi tôi là một người mẫu chuyên nghiệp. Hơn nữa, tôi chưa bao giờ nói rằng mình sẽ không chụp hình khỏa thân trên Playboy”.

Bebeto, người hùng của đoàn quân Vàng - Xanh tại World Cup 1994, nay là một nghị viên trong quốc hội Brazil sẽ phản ứng ra sao trước thông tin con gái mình sẽ “cởi đồ” trên Playboy? Stephanie tiết lộ: “Trước kia cha tôi phản đối dữ dội, nhưng giờ thì ông ấy luôn ủng hộ mọi quyết định liên quan đến sự nghiệp của tôi”.

Theo Thể thao 24h

Từ khóa: