Sự kiện hot
12 năm trước

Công bố hai tấm vé đầu tiên vào chung kết VN’s Got Talent

Võ Trọng Phúc và Dòng Thời Gian là hai cái tên đã chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi người để đi tiếp vào vòng chung kết.

Võ Trọng Phúc và Dòng Thời Gian là hai cái tên đã chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi người để đi tiếp vào vòng chung kết.

7 tiết mục trong đêm bán kết đầu tiên: Võ Trọng Phúc, Dòng Thời Gian, Ngẫu Hứng, Trần My Anh, Ảo Giác, Nguyễn Thanh Bình, Khát Vọng đã diễn ra vào tối 4/3/2012. Khán giả đã có 2 ngày để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất và kết quả sẽ được công bố vào 2 ngày sau đó. Cuối cùng chỉ có hai thí sinh được chọn vào chung kết.

Những người "cầm cân nảy mực" của VN's Got Talent

Tối 6/3/2012, đêm công bố đã diễn ra vô cùng hấp dẫn trong sự hồi hộp chờ đợi của đông đảo khán giả. 3 tiết mục có số phiếu cao nhất đã được xướng tên là Võ Trọng Phúc, Dòng Thời Gian và Khát Vọng.

Thí sinh Võ Trọng Phúc là người nhận tấm vé đầu tiên. Hai ca khúc mà anh đã thể tại vòng loại và bán kết là Home, You’re beautiful đã khiến cả khán phòng lặng đi để lắng nghe. Việc anh Phúc vào vòng trong là điều dễ hiểu bởi thầy giáo với vẻ ngoài điển trai, giọng hát ấm áp và phát âm tiếng Anh cực chuẩn đã chiếm trọn tình cảm của khán giả với số phiếu cao nhất. 

Chúc mừng Võ Trọng Phúc là người đầu tiên vào vòng chung kết

Chỉ còn một tấm vé nhưng có 2 tiết mục được sướng tên. Đây là lúc BGK sẽ là người quyết định Dòng Thời Gian hay Khát Vọng sẽ nhận tấm vé còn lại. Không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Trong khi giám khảo Thuy Hạnh dành sự ưu ái cho Dòng Thời Gian thì chú Thành Lộc lại chọn Minh Anh và Anh Minh. Trọng trách nặng nề cuối cùng được dồn lên vai nhạc sĩ Huy Tuấn. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Dòng Thời Gian là nhóm may mắn hơn được chọn.

Dòng Thời Gian đã may mắn nhận tấm vé thứ hai

Hơi tiếc cho hai bạn Minh Anh và Anh Minh vì tài năng được thể hiện từ khi còn nhỏ tuổi và  khiến không ít người “tròn xoe mắt” khâm phục. Tuy nhiên, đàn anh Dòng Thời Gian vẫn nhỉnh hơn một chút vì kĩ thuật biểu diễn, sự sáng tạo qua từng tiết mục nên việc nhóm vào chung kết cũng được rất nhiều người đồng tình.

Minh Anh và Anh Minh trẻ trung, nhí nhảnh trên sân khấu

Chương trình VN’s Got Talent sẽ còn 6 đêm bán kết và 2 đêm chung kết. Cùng chờ đón 7 tiết mục tiếp theo của vòng bán kết vào tối 11/3/2012 trên kênh VTV3 để ủng hộ cho những thí sinh mà các bạn yêu thích nhé.

Hồng Nhung

Từ khóa: