Sự kiện hot
11 năm trước

Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh

Người mang tri thức đến cho mọi người - Tất cả vì bạn đọc.

Người mang tri thức đến cho mọi người - Tất cả vì bạn đọc.

Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh (trụ sở chính: Số 424 đường Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm tri thức, được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh vào ngày 15 tháng 8 năm 2012 với vốn điều lệ là 4.500.000.000 đồng. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của Công ty là cung ứng sách, báo, tạp chí và văn phòng phẩm.

Trong thời buổi phát triển kinh tế thị trường, các nhà sách, các trung tâm phát hành luôn phải cạnh tranh quyết liệt, công tác tuyên truyền các sản phẩm về văn hóa trong nước đang gặp nhiều khó khăn, nhưng với mục tiêu “tất cả vì bạn đọc”, “tất cả vì khách hàng”, Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh luôn cố gắng đến tận cơ sở để tìm tòi, sưu tầm, biên tập và xuất bản những ấn phẩm phản ánh những đề tài thiết thực, thích hợp trong đời sống xã hội, được bạn đọc và người dân quan tâm nhất. Những tài liệu, thông tin được Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh sử dụng luôn đảm bảo các tiêu chí: kín đáo, thiết thực, kịp thời và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nghị định về xuất bản, truyền thông do Nhà nước ban hành.

Giám đốc Công ty, bà Đinh Thanh Mai.


Giám đốc Công ty, bà Đinh Thanh Mai cho biết: Phần lớn đội ngũ nhân viên của Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh đều tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về chuyên môn, nghiệp vụ. Lãnh đạo Công ty thường xuyên liên lạc với lãnh đạo các cơ quan, đơn vị... thuộc mọi thành phần kinh tế, xã hội về những nội dung tuyên truyền thiết thực được phép của Thủ tướng Chính phủ ban hành, Bộ Thông tin  và Truyền thông ký duyệt sau đó đưa ra thành thông điệp tuyên truyền tới tất cả các lãnh đạo đầu ngành để làm tài liệu công tác thiết thực nhất. Giám đốc Đinh Thanh Mai khẳng định: “Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh xin cung ứng kịp thời theo nhu cầu của các quý cơ quan, đơn vị và các độc giả gần xa những tác phẩm có chất lượng cao nhất, gây ấn tượng nhất và không để phụ lòng sự mong muốn của người đọc. Đến với Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh, khách hàng sẽ được tiếp cận với những sản phẩm văn hóa tri thức phản ánh những vấn đề nóng hổi của đời sống xã hội, được cả xã hội quan tâm. Công ty Cổ phần Truyền thông Văn hóa Quang Anh rất mong  muốn nhận được sự quan tâm, ủng hộ, đón nhận của đông đảo bạn đọc và khách hàng trên cả nước”.

Quang Anh

Từ khóa: