Sự kiện hot
10 năm trước

Công ty nghỉ lễ, trộm đột nhập cửa hàng “khoắng” sạch tài sản

Dantin - Lợi dụng công ty cho nhân viên nghỉ lễ dài ngày, trộm đã cắt khóa đột nhập vào cửa hàng “cuỗm” sạch tài sản.

Sáng (2/5) tại công ty cổ phần quảng cáo và in Minh Hòa, số 184, phường Xuân Đỉnh, Quận Nam Từ Liêm. Người dân đã phát hiện cổng của cửa hàng giới thiệu sản phẩm của công ty trên bị kẻ xấu cắt và “cuỗm” sạch tài sản bên trong.


Anh Thu người quản lý cửa hàng bên sợi dây cáp bị trộm cắt đứt

Theo anh Nguyễn Văn Thu nhân viên quán lý của hàng cho biết, Công ty cho nhân viên nghỉ lễ từ ngày 29 đến sáng ngày 3/5 mới đi làm, nhưng sáng mùng 2 thì có người dân đã gọi điện đến bảo là có kẻ trộm cắt khóa đột nhập vào cửa hàng.

Nhận được tin báo, anh Thu phóng xe đến cửa hàng thì phát hiện bị mất hai bộ máy tính cây bốn triệu tiền lẻ dùng để thối lại cho khách hàng. Ngoài ra máy phô – tô cũng bị tháo rời để bê giàn linh kiện nhưng do bị vướng nên không lấy ra được.


Cánh cửa nơi bị kẻ gian cắt và đột nhập

Theo những người dân xung quanh cửa hàng nơi xảy ra vụ trộm cho biết, bình thường ở khu vực này sinh viên ở trọ rất đông, các tiểu thương thường bán hàng đến hơn 2 giờ sáng nên ít khi xảy ra nạn trộm cắp. Nhưng mấy hôm nghỉ lễ vắng khách họ cũng không bán hàng nên trộm cắt cửa lúc nào không hề ai nghe tiếng động và hay biết.


Hiện trường nơi tên trộm "khoắng" sạch đồ

Anh Thu cho biết thêm: “Trước khi nghỉ lễ nhân viên đã quét dọn rất sạch sẽ nhưng sau khi mất trộm đến cửa hàng phát hiện có hai tàn cái đụt và rất nhiều tàn thuốc. Có thể có từ hai người trở lên vào lấy cắp đồ và ở lại trong phòng rất lâu mà không ai phát hiện ra.”

Sau khi phát hiện vụ trộm công ty đã báo cho cơ quan chức năng. Vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

La Nam – Định Công

 

 

 

Từ khóa: