Sự kiện hot
10 năm trước

CSGT cứu thành công cô gái có ý định tự tử

Dantin - Vào khoảng 21h20 ngày 11/3. Trong lúc đang làm nhiệm vụ tại chốt giao thông phía nam cầu Chương Dương, Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội CSGT số 1 phát hiện một cô gái nhảy xuống từ một chiếc xe máy chạy nhanh ra phía giữa cầu Chương Dương có ý định tự tử.

Nghi có chuyện chẳng lành, kinh nghiệm nhiều lần cứu người tự tử, thượng tá Đoàn cùng 2 bảo vệ cầu đã vội vàng chạy bộ đuổi theo.

 

Khi đến khu vực giữa cầu Chương Dương, thượng tá Đoàn và tổ bảo vệ tiếp cận được cô gái. Lúc này cô gái đang trong tâm trạng hoảng loạn liên tục gào thét đòi lao qua lan cầu nhảy xuống phía dưới. Khi được đưa về chốt giao thông, cô gái vẫn gào thét đòi được chết. Sau khi được cảnh sát khuyên giải, cô gái mới nguôi ngoai và kể chuyện về việc mình muốn quên sinh.

 


CSGT an ủi và đưa em về đồn

 

Cô gái khai nhận là Đ.T.Q.,  (SN 1998) ở Yên Bái. "Em đang mang thai 1 tháng mà chồng cho ra ga Long Biên để về quê. Nhưng đến đây em không thiết sống, vì về quê mọi người biết không chồng mà chửa thì em mang tiếng...".

 

Không thể gọi điện được cho "chồng", Quyên thú thực: “Em gọi là chồng nhưng đó chỉ là bạn trai của em, em cũng chưa rõ quê quán của anh ấy”.

 

Do không liên lạc được với người thân của Đinh Thị Quyên ở Hà Nội, CSGT đã bàn giao cô gái cho công an phường sở tại để giải quyết.

 

La Nam

Từ khóa: