Sự kiện hot
8 năm trước

Cuba và Pháp ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực hàng không

Ngày 20/9, tại Hội chợ Du lịch thế giới Top Resa được tổ chức thường niên tại Pháp, hãng Hàng không quốc gia Cubana de Aviación của Cuba và Air Caraibes của Pháp đã ký kết thỏa thuận cùng khai thác các chuyến bay giữa hai hãng, qua đó thúc đẩy việc gia tăng đáng kể tần suất kết nối giữa đảo quốc Caribe và quốc gia châu Âu.


(Nguồn: atc.gp)

Giám đốc của Cubana de Aviación Lourdes Hermelo cho hay sự hợp tác này sẽ giúp cho hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn trong kỳ nghỉ của mình tại Cuba bởi sẽ có thêm nhiều chuyến bay thường xuyên từ Paris tới La Habana và tỉnh miền đông Santiago de Cuba.

Bà cho biết thêm thỏa thuận này là kết quả của một hiệp định được ký kết vào tháng 4 vừa qua giữa Tổng cục hàng không dân dụng Pháp và Viện hàng không dân dụng Cuba.

Trong khi đó, Chủ tịch điều hành của Air Caraibes Marc Rochet nhấn mạnh tầm quan trọng của thỏa thuận, khẳng định việc ký kết sẽ giúp tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa “hai quốc gia được đoàn kết bởi mối quan hệ lịch sử, văn hóa, và hữu nghị.”

Buổi sáng cùng ngày, Bộ trưởng Du lịch Pháp Matthias Fekl đã thăm các gian hàng trưng bày trong hội chợ và thể hiện sự quan tâm đối với sự tham gia của quốc gia đến từ vùng Caribe.

theo Vietnam+

Từ khóa: