Sự kiện hot
10 năm trước

Cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” đã tới đêm chung kết

Dantin - Đêm chung kết cuộc thi tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội sẽ diễn ra tối 29/03/2014 tại trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ, 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội với chú đề “Hà nội và tình yêu”. Để đảm báo tính chuyên nghiệp và chất lượng cuộc thi, ban tổ chức “tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” đã mời các chuyên gia gội đồng cố vấn và ban giảm khảo

Hướng đến Tháng hành động vì phụ nữ, nhân kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô, đồng thời khơi dậy và gìn giữ những giá trị văn hóa, lịch sử của Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội - HNEW phát động cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014”. Đây là cuộc thi dành riêng cho các nữ doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội có bề dày hoạt động từ 2 năm trở lên. Cuộc thi nhằm tôn vinh giọng ca của các nữ doanh nhân “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, hết mình trong các hoạt động văn hóa xã hội và cộng đồng.


Các thí sinh lọt vào đêm chung kết

Sau gần hai tháng phát động, cuộc thi sắp bước vào “giai đoạn nóng”: Qua các vòng bình chọn thí sinh qua mạng và Thẩm định của Ban giám khảo, Ban giám khảo đã chọn ra được 15 thí sinh xuất sắc nhất đẻ lọt vào dêm chung kết sẽ diễn ra tối 29/03/2014 tại trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ, 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội với chú đề “Hà nội và tình yêu”.


Các giọng ca lọt vào vòng chung kết thể hiện đa dạng ở nhiều thể loại ca khúc khác nhau như nhạc cách mạng, nhạc trẻ và cả nhạc nước ngoài…

Cuộc thi “Tiếng hát nữ doanh nhân Hà Nội 2014” không chỉ duy trì một bản sắc văn hóa độc đáo trong cộng đồng doanh nhân, mà còn tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng nữ doanh nhân với khán giả yêu mến nghệ thuật, góp phần xây dựng một hình ảnh đẹp, tích cực về các nữ doanh nhân thời hiện đại.

Sỹ Thành

Từ khóa: