Sự kiện hot
6 năm trước

Cường Đô la lần đầu đăng ảnh Đàm Thu Trang,'ngầm' công khai tình cảm?

Nhiều người cho rằng việc Đàm Thu Trang bất ngờ xuất hiện trên Instagram của Cường Đô la là một hành động "ngầm" công khai mối quan hệ của hai người.

Kể từ sau khi chia tay Hạ Vi, Cường Đô La dính nghi án hẹn hò với hotgirl Đàm Thu Trang. Cả hai "thả thính" trên trang cá nhân của nhau, thay đổi tình trạng hôn nhân facebook hay đoạn clip Đàm Thu Trang dẫn bé Subeo đi chơi Trung thu đều chứng tỏ cặp đôi này đang hẹn hò.

Tuy vậy, "nhân vật chính" chưa bao giờ chính thức thừa nhận hay có bất cứ hành động, phát ngôn nào liên quan tới mối quan hệ của họ.

Mới đây, Đàm Thu Trang lần đầu xuất hiện trên instagram của Cường Đô La khi doanh nhân phố núi chia sẻ hình ảnh. Cả hai, mỗi người ngồi trên một chiếc xe khác nhau nhưng đây có thể là động thái Cường Đô La muốn ngầm công khai bạn gái với công chúng.

Cường Đô La công khai đăng ảnh có Đàm Thu Trang lên trang cá nhân.

Với động thái này, rất có thể không lâu nữa, người hâm mộ có thể bỏ chữ "tin đồn" đằng sau danh xưng bạn gái của Cường Đô la mỗi khi nhắc tới Đàm Thu Trang.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, đến từ Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc thuộc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, Đàm Thu Trang Nam tiến và bắt đầu tấn công thị trường âm nhạc. Dù vậy, đa số thành tích của Thu Trang lại đến từ các đấu trường nhan sắc.

Cô đạt giải Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 một cuộc thi người mẫu có tiếng và Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: