Sự kiện hot
11 năm trước

Cuồng sát trên xe buýt: 4 người chết, 11 người bị thương

Lăm lăm con dao trên tay, hung thủ đã làm chết ít nhất 4 người và khiến 11 người khác bị thương giữa thành phố Thành Đô, Trung Quốc.

Lăm lăm con dao trên tay, hung thủ đã làm chết ít nhất 4 người và khiến 11 người khác bị thương giữa thành phố Thành Đô, Trung Quốc.

Vụ việc xảy ra vào đêm ngày 25/8 trên chuyến xe buýt ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc. Khi chiếc xe bắt đầu tấp vào bến, một người đàn ông cầm dao tấn công các hành khác.

Người tài xế vội vàng dừng xe và nhanh chóng mở cửa để mọi người trốn thoát. Tuy nhiên, kẻ tấn công lập tức chạy xuống đường, lăm lăm con dao trên tay tấn công đám đông.


Bức ảnh chụp gần Caojia Alley, nơi diễn ra vụ cuồng sát dã man

Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hung thủ bị cảnh sát bắn vào chân. Nhiều người bị thương nặng. Các phương tiện truyền thông địa phương cho hay nạn nhân trẻ tuổi nhất là một bé gái 10 tuổi.


Nạn nhân được đưa đi cấp cứu. (Ảnh: SCMP).

Nguồn tin cho biết cảnh sát đã xác định được kẻ tấn công là Li Moumou, khoảng 41 tuổi, quê quán ở tỉnh Tứ Xuyên. Theo thông báo, trước đó, hắn đã có trận cãi vã kịch liệt với gia đình về vấn đề tiền nong vào ngày hôm trước. Cảnh sát chưa tiết lộ động cơ gây án của y. Đây là vụ tấn công mới nhất xảy ra ở Trung Quốc. Hồi đầu tháng xảy ra vụ tấn công trên xe buýt trên địa bàn tỉnh Hà Nam khiến 3 người thiệt mạng.

Đại Lâm
theo Công Lý

Từ khóa: