Sự kiện hot
12 năm trước

Cụt 2 ngón tay vì thuốc lá phát nổ

Mới hút được hai hơi, điếu thuốc lá hiệu Trung Hoa bỗng phát nổ khiến ông Hồng đứt mất hai ngón tay.

Mới hút được hai hơi, điếu thuốc lá hiệu Trung Hoa bỗng phát nổ khiến ông Hồng đứt mất hai ngón tay.

Ông Ngô Nhữ Hồng, 69 tuổi, người ở thành phố Đông Dương, tỉnh Chiết Giang, kể rằng khoảng 7h sáng ngày 12.6 khi ông đang trên đường đến hội người cao tuổi trong thôn và lấy một điếu thuốc ra hút thì bỗng nhiên điếu thuốc phát nổ. Ông lập tức được đưa tới bệnh viện trung tâm Đông Dương để xử lý vết thương.


Ông Ngô Nhữ Hồng được cấp cứu trong bệnh viện sau khi điếu thuốc phát nổ. Ảnh chụp từ video

Ông Hồng được đặt lên bàn cứu thương trong tình trạng quần áo, mồm miệng dính đầy máu. Các bác sĩ cho biết vụ nổ khiến ông cụ bị cụt mất một nửa ngón giữa và ngón trỏ bên bày tay phải, còn miệng bị thương nặng.

Ngô Quân Hoa, con trai cả của ông Hồng, nói với tờ Jhnews: "Bao thuốc lá hiệu Trung Hoa này là do bố tôi thấy rơi dưới đất nhà em trai tôi. Ông ấy tiếc của nên mang về nhà cất vào tủ để dành. Mấy hôm sau khi không có thuốc để hút nữa ông mới nhớ ra. Khi mới hút được nửa điếu thì nó bỗng nhiên phát nổ".

Anh Hoa cho biết từ trước đến nay anh chưa bao giờ nghe nói chuyện thuốc lá cũng có thể phát nổ. Anh cho rằng chắc chắn phải có người làm gì đó với điếu thuốc. "Bố tôi quan hệ tốt với mọi người trong thôn, không có thù oán với ai, nên chúng tôi nghi ngờ chắc có ai đó mâu thuẫn với em tôi nên muốn hãm hại. Nhưng bây giờ chúng tôi không có bằng chứng gì", anh nói.

Cảnh sát thành phố Đông Dương hiện đã bắt tay vào điều tra sự việc.

Theo Ngôi sao

Từ khóa: