Sự kiện hot
12 năm trước

Cựu Hoa hậu lộ clip sex được bồi thường hàng ngàn USD

Han Jung Joo, cựu Hoa hậu Hàn Quốc từng lộ clip sex - đã thắng kiện hai cơ quan truyền thông của nước này và được bồi thường 5 triệu won (khoảng 4.300 USD).

Han Jung Joo, cựu Hoa hậu Hàn Quốc từng lộ clip sex - đã thắng kiện hai cơ quan truyền thông của nước này và được bồi thường 5 triệu won (khoảng 4.300 USD).

Cuối năm 2011, Han Sung Joo vướng xì-căng-đan băng sex. Sự việc lùm xùm từ một đoạn băng nóng dài 2 phút 52 giây được bạn trai cũ Christopher Hsu của cô nhờ người đưa lên mạng.

Han Jung Joo

Ban đầu, sự việc còn bí ẩn nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, tên tuổi của các nhân vật đều đã xác định. Sự việc tiếp tục căng thẳng khi ngày 20.12.2011, bạn trai của Han Sung Joo đưa đơn kiện lên tòa án quận trung tâm Seoul tuyên bố tháng 3.2011, người đẹp này cùng với anh trai, mẹ cô và 2 người đàn ông bắt giam rồi hành hung anh ta suốt 8 giờ. Anh ta yêu cầu cô phải bồi thường 500.000 USD tiền "danh dự, tinh thần bị tổn thương".

Ngay sau đó, luật sư của Sung Joo lên tiếng phủ nhận sự việc và cho biết người bị hại là cựu Hoa hậu và tố ngược Christopher Hsu từng đột nhập căn hộ của cô lúc nửa đêm, dùng tay bóp cổ người đẹp và đe dọa tiết lộ những bí mật riêng tư của hai người nếu cô không tiếp tục duy trì quan hệ với anh ta.

Luật sư của Sung Joo cho rằng báo chí đưa tin người đẹp này nhốt và hành hung bạn trai cũ là không chính xác. Điều này ảnh hưởng đến danh tiếng của Sung Joo và đó cũng là hành vi phạm tội.

Ngày 19.1.2012, luật sư của Han Sung Joo tuyên bố: “Chúng tôi đã nộp đơn kiện các tờ báo có đăng thông tin không đúng về Sung Joo và yêu cầu bồi thường 600 triệu won”.

Christopher Hsu

Sau các phiên điều trần, Tòa án trung tâm Seoul tuyên bố hai cơ quan truyền thông bị kiện phải xin lỗi Han Sung Joo và bồi thường cho cô 5 triệu won. Số tiền này quá ít so với đề nghị trước đó của người đẹp lắm tai tiếng.

Vụ kiện giữa Han Sung Joo và người tình cũ Christopher Hsu vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. Trong phiên tòa mới đây, cô đã lên tiếng thừa nhận ở cùng bạn trai cũ và 6 người đàn ông khác chung một phòng. Tuy nhiên, Sung Joo khẳng định không có chuyện hành hung hay đánh đập gì ở đấy cả.

Theo NLĐ

Từ khóa: