Sự kiện hot
9 năm trước

Cựu người mẫu Trang Trần có thể bị xử tù 3 năm

Sáng nay (24/6), Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có kết luận đối với hành vi cản trở người thi hành công vụ của cựu người mẫu - diễn viên Trang Trần.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, hành vi của cựu người mẫu Trang Trần là là Chống người thi hành công vụ. Đây là tội danh được quy định trong Bộ Luật Hình sự với mức án từ cải tạo không giam giữ đến phạt tù từ sáu tháng đến 3 năm.

Theo kết luận điều tra của Công an quận Hoàn Kiếm, vào sáng 27/2, chiếc xe taxi chở Trang Trần và bạn bè lưu thông ngược chiều trên phố thì bị Công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) dừng để kiểm tra hành chính.

 

 

Dù không liên quan đến sự việc nhưng vì trước đó đã uống rượu say nên Trang Trần đã xuống xe, bênh vực tài xế taxi và ngăn cản lực lượng chức năng thi hành nhiệm vụ. Ngoài ra cô còn có nhiều lời lẽ lăng mạ, tấn công lực lượng chức năng.

Khi bị đưa về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, cựu người mẫu vẫn tiếp tục lăng mạ lực lượng chức năng. Những hành động, lời nói của Trang Trần đã bị ghi lại và phát tán lên internet khiến dư luận một phen xôn xao với cách hành xử của cô.

Ngay sau đó, Trang Trần đã bị bắt khẩn cấp và được cho tại ngoại vì mới vi phạm lần đầu, nhân thân tốt,  đã tự kiểm điểm và được gia đình bảo lãnh.

Tháng 5 vừa qua, Trang Trần bị khởi tố để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ nêu trên và sau gần hai tháng, Công an quận Hoàn Kiếm đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát đề nghị truy tố Trang Trần.

Hiện nay, cựu người mẫu- diễn viên Trang Trần đang mang thai.

 Hà Anh
Theo Công lý

Từ khóa: