Sự kiện hot
12 năm trước

Cựu thí sinh American Idol háo hức chờ ngày đến Việt Nam

Kimberly Caldwell đang rất nóng lòng được đặt chân đến Việt Nam để tham dự Siêu nhạc hội Soundfest 2012.

Kimberly Caldwell đang rất nóng lòng được đặt chân đến Việt Nam để tham dự Siêu nhạc hội Soundfest 2012.

Hôm qua (10/4), trên trang Twitter cá nhân của mình, cựu thí sinh American Idol mùa thứ 2 năm 2003 Kimberly Caldwell đã bày tỏ sự háo hức đối với sự kiện Soundfest 2012: “Chỉ còn vài ngày nữa là tới Lễ hội âm nhạc Soundfest 2012. Sẽ tuyệt vời lắm đây. Hãy theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất nhé. Tôi vừa mới đi diễn tập về xong!”.

Kimberly tweet về Siêu nhạc hội Soundfest 2012 tổ chức tại Việt Nam

Kimberly Caldwell (1982) là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu được mọi người biết đến và yêu mến khi lọt vào top 7 cuộc thi American Idol mùa thứ 2 năm 2003. Năm 2011, Kimberly phát hành album đầu tay “Without Regret” và đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia âm nhạc Mỹ.

Album "Without Regret" được đánh giá rất cao

Ca khúc "Mess of You"

Ca khúc “Desperate Girls & Stupid Boys”

Bên cạnh Kimberly Caldwell, Soundfest 2012 còn có sự xuất hiện của Big Bang (Hàn Quốc), Tata Young (Thái Lan), Taio Cruz (Anh) và các ngôi sao trong nước như Văn Mai Hương, Phương Vy, Thanh Bùi, Bức Tường, Phạm Anh Khoa, Unlimited, Tiến Đạt, Suboi.

Soundfest 2012 diễn ra tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 14/4 tới, là sự kiện âm nhạc được tổ chức với quy mô hoành tráng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Lễ hội sẽ được kéo dài trong suốt 9 giờ tại sân vận động Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 60 ca khúc thuộc nhiều thể loại âm nhạc như pop, rock, hip hop, dance... cùng nhiều sự kiện và trò chơi thú vị bên lề.

Thúy Bình

Từ khóa: