Sự kiện hot
10 năm trước

Cựu Thủ tướng Italy Berlusconi phủ nhận tin lấy vợ lần thứ ba

Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi đã phủ nhận tin mình sẽ lập gia đình lần thứ ba vào tháng Sáu này. Phát biểu trong một buổi ra mắt sách ở thủ đô Rome, ông nói: ''Tôi đã quá già để kết hôn.''


Cựu Thủ tướng Italy Silvio Berlusconi và bạn gái Federica Pascale. (Nguồn: www.silvio-berlusconi-fc.com)

Trước đó, hôm 5-3, nhật báo Il Golfo xuất bản ở Napoli, thành phố miền nam Italy, đã đăng tin người của ông Berlusconi đã đến thị sát đảo Ischia, ngoài khơi vịnh Napoli, để tìm địa điểm tổ chức lễ thành hôn giữa người đã ba lần làm Thủ tướng Italy này và cô Federica Pascale, người mà ông đã đính hôn từ tháng 12/2012.

Nếu việc này thực sự xảy ra, thì cô Pascale, 28 tuổi, từng là một nhân viên bán hàng ở Napoli, sẽ là người vợ thứ ba trong cuộc đời của ông Berlusconi, 77 tuổi, người đã từng qua hai ''lần đò.''

Il Golfo đã khẳng định tin tức họ đưa ra là đúng, nói rằng họ lấy nguồn tin từ những người bạn thân thiết của cô Pascale.

Hiện tại, cuộc hôn nhân thứ hai của ông Berlusconi đã đổ vỡ, sau khi một tòa án chấp thuận đơn xin ly dị của bà Veronica Lario vào tháng Hai vừa qua, chấm dứt năm năm sống ly thân của họ.

Mặc dù hai vợ chồng ông Berlusconi đã chính thức ly dị, nhưng phiên tòa liên quan đến các thủ tục về tiền chu cấp của ông với bà Lario vẫn chưa kết thúc.

Trương Anh Ngọc
theo Vietnam+

Từ khóa: