Sự kiện hot
7 năm trước

Đám cưới xa hoa của đại gia giàu nhất nước Nga khiến ai cũng choáng ngợp

Doanh nhân nổi tiếng người Nga Aleksey Shapovalov chính thức kết hôn với người mẫu Ksenia Tsaritsina trong một lễ cưới không xa hoa hơn ở thủ đô Moscow.

Dù đã ở bên nhau suốt 5 năm qua và có hai người con, đại gia Aleksey Shapovalov mới chính thức tổ chức đám cưới với người mẫu Ksenia Tsaritsina, 27 tuổi, cách đây không lâu. Hôn lễ diễn ra tại khách sạn hạng sang Barvikha Luxury Village ở thủ đô Moscow.

Những bức ảnh chụp trong đám cưới của vị đại gia và cô người mẫu này cho thấy phần nào mức độ xa hoa và sang chảnh của nó. Theo Daily Mail, không ít người còn gọi đây là đám cưới xa hoa nhất thế giới năm 2017.

Trong lễ cưới, cô dâu Ksenia mặc bộ váy cưới lộng lẫy được thiết kế đính hạt cầu kỳ tạo vẻ sang chảnh, quý phái. Ngoài bộ đầm này, cô dâu còn thay độ váy cưới khác với thiết kế voan nhẹ nhàng, tôn lên vẻ nữ tính trong ngày trọng đại, cùng lớp voan dài đính từ mái tóc. Chú rể trông bảnh bao trong bội suit đen.

Không gian cưới được trang hoàng bằng hệ thống đèn, hoa cầu kỳ như không gian cổ tích. Trung tâm của bữa tiệc là một chiếc bánh cưới 8 tầng, cùng dàn hoa tươi màu trắng trải khắp phòng và hệ thống đèn trùm lấp lánh.

Không khí lễ cưới còn rộn ràng và náo nhiệt hơn với sự tham gia của ban nhạc rock Leningrad và ca sĩ Polina Gagarina nổi tiếng của Nga.

Hồi đầu năm nay, cô dâu từng khiến nhiều cô gái trầm trồ và ghen tị khi khoe chiếc nhẫn kim cương 70 carar, ước tính có giá lên đến 9 triệu euro. Người phụ nữ tên Elizabeth Taylor từng nổi tiếng với chiếc nhẫn kim cương 30 carat. Nhưng người chồng của Ksenia cho rằng chiếc nhẫn này vẫn "chưa xứng" với vợ của mình và quyết định mua nhẫn kim cương 70 carat. "Chồng tôi chẳng bao giờ bủn xỉn tiếc tiền mua quà cho vợ. Anh ấy nói nhẫn 30 carat thì bé quá, không xứng với tôi", cô khoe bức ảnh lên mạng xã hội.

Cặp đôi giàu sống thường xuyên đi lại giữa Nga và Dubai. Ở Dubai, họ cũng có cuộc sống xa xỉ những những chiếc xe sang đắt tiền và thú chơi hàng hiệu nổi tiếng. Shapovalov sinh năm 1976, là một trong những người giàu nhất nước Nga.

Hướng Dương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: