Sự kiện hot
8 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng bị chảy máu mắt trong đêm diễn ở Hà Nội

Đàm Vĩnh Hưng vừa bị chảy máu mắt trong đêm diễn ở Hà Nội vì mải diễn nên anh bất cẩn để vũ công giơ tay đập trúng vào mắt .

Tối qua, ngày 14/4, Đàm Vĩnh Hưng có một đêm biểu diễn tại Hà Nội. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, "Ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ chia sẻ hình ảnh mắt anh chảy máu, phải lấy khăn thấm ở sau hậu trường khiến nhiều người lo lắng.

 


Mr Đàm thông báo anh gặp tai nạn khi biểu diễn do hát quá sung và cảnh cáo những tin đồn nhảm nhí sau status này

 

Nam ca sỹ cho biết, "sinh nghề tử nghiệp", vì trong lúc diễn quá "rực cháy", anh đã để một vũ công giơ tay đập trúng vào mắt dẫn đến chảy máu. Bên cạnh những bức ảnh, Đàm Vĩnh Hưng còn hài hước và "cảnh cáo" những bình luận bịa đặt lung tung hay quảng cáo sản phẩm của một số người cơ hội sau khi anh đăng tải những hình ảnh này. Mr Đàm ám chỉ đến những sự cố "dở khóc dở cười" của một số người nổi tiếng bị một số cá nhân lợi dụng các trang mạng xã hội để tung tin, bịa đặt, nói sai sự thật khiến dư luận hoang mang thời gian qua.

 










Những hình ảnh Mr. Đàm phải lấy khăn thấm máu chảy ở mắt sau đêm biểu diễn ở Hà Nội

 

Đơn cử như vụ việc của danh hài Hoài Linh gặp phải cách đây không lâu. Được biết, khi đó, trên một số trang cá nhân xuất hiện thông danh hài Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp rất nguy kịch. Thông tin này được lan truyền với tốc độ nhanh chóng khiến nhiều người bất ngờ, hoang mang. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhảm nhí và chia sẻ hình ảnh vẫn bình thường của mình trên trang cá nhân, làm yên tâm người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên "ông hoàng nhạc Việt" gặp tai nạn nghề nghiệp. Năm 2010, Mr. Đàm từng bị xịt hơi cay khi đang biểu diễn ở nước ngoài vì quá lăn xả khi hát nên gặp phải tai nạn ngoài ý muốn.

Nhiều nghệ sỹ trong showbiz Việt cũng gặp phải những tai nạn khó lường trên sân khấu hay trên phim trường. Chẳng hạn như trường hợp của Trương Ngọc Ánh bị sưng vù mắt và bị thương ở chân vì quá nhập vai trên phim trường Truy Sát, ca sỹ Lý Hải cũng gặp nạn khi đang quay Lật mặt 2...

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: