Sự kiện hot
12 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng lập cú đúp với Zing Music Awards

Lần thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Nghệ sĩ của năm của Zing Music Awards. Trước đó, trong lần đầu tiên tổ chứcZMA năm 2010, anh đã nhận danh hiệu này.

Lần thứ 2, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Nghệ sĩ của năm của Zing Music Awards. Trước đó, trong lần đầu tiên tổ chứcZMA năm 2010, anh đã nhận danh hiệu này.

Sau hơn 1 tháng khởi động bình chọn giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards, tối 8/1/2012, tại nhà hát Hòa Bình đã diễn ra lễ trao giải hết sức hoành tráng, ấn tượng, khép lại một năm đầy biến động của cộng đồng âm nhạc trực tuyến Việt Nam.

Các giải chính thức đều đã có chủ. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chứng tỏ vị trí “ông hoàng nhạc Việt” với lần thứ 2 nhận giải thưởng Nghệ sỹ của năm. Cậu học trò cưng Dương Triệu Vũ cũng không kém cạnh thầy khi nhận giải thưởng Nghệ sỹ mới xuất sắc dành cho Nam.

Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nghệ sỹ của năm do hội đồng nghệ thuật bình chọn

Bên cạnh những gương mặt thuộc hàng “cây đa cây đề” của được vinh danh như Đàm Vĩnh Hưng (nghệ sỹ của năm), Đan Trường (ca sỹ được yêu thích) Hồ Ngọc Hà (ca khúc được yêu thích)... hàng loạt cái tên ca sĩ trẻ có nhiều hoạt động sôi nổi trong năm qua cũng được ghi nhận: Văn Mai Hương (nghệ sỹ trẻ xuất sắc), Khắc Việt (ca khúc được yêu thích), Khởi My, Trần Tuấn Lương (ca sỹ trẻ triển vọng)...

Đây thực sự là niềm động viên khích lệ lớn cho những nghệ sỹ trẻ có thêm nhiều cống hiến cho nghề nghiệp về sau. Ở hạng mục nhóm nhạc được yêu thích nhất, VMusic đã vượt lên dẫn đầu, đó cũng là tín hiệu tốt phá tan sự bão hòa của ban- nhóm nhạc Việt trong suốt năm qua.

Các nghệ sỹ được vinh danh sau 1 năm hoạt động cống hiến hết mình cho âm nhạc trực tuyến Việt Nam

Đến tham dự chương trình còn có sự góp mặt của rất nhiều người đẹp: Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Diễm Hương... Ngoài ra phần trình diễn của các nghệ sỹ cũng đem lại rất nhiều không khí hứng khởi cho những người có mặt tại sân khấu.

Hồ Ngọc Hà cháy hết mình cho phần trình diễn bản hit: Sẽ mãi bên em
Đêm trao giải ZMA đã kết thúc một năm nhạc Việt chứng kiến nhiều sự nỗ lực của các ca sĩ trẻ trong việc tạo ra những sản phẩm ấn tương, chinh phục công chúng và các nhà chuyên môn. Hi vọng trong năm mới, cộng đồng âm nhạc trực tuyến Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tựu tốt hơn với sự ghi nhận hàng năm này.

ZMA kết thúc một năm sôi nổi của cơn sốt nhạc online

Zing Music Awards là giải thưởng thường niên của cộng đồng âm nhạc trực tuyến, được Zing tổ chức lần đầu năm 2011. Năm nay, giải do Maritime Bank tài trợ.

Danh sách giải thưởng ZMA
Nhóm nhạc được yêu thích nhất: V.Music
Ca sĩ triển vọng: Trần Tuấn Lương, Khởi My
Nghệ sĩ mới xuất sắc: Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương
Ca sĩ được yêu thích nhất: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi
Nghệ sĩ của năm: Đàm Vĩnh Hưng

Tú Uyên
Theo Vietnamnet

Từ khóa: