Sự kiện hot
13 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng, Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa… hóa mèo

Tất nhiên, đó chỉ là những chú mèo dễ thương trong bộ phim Puss In Boots (Mèo Đi Hia) – phiên bản lồng tiếng sẽ được trình chiếu 25/11 tới đây.

Tất nhiên, đó chỉ là những chú mèo dễ thương trong bộ phim Puss In Boots (Mèo Đi Hia) – phiên bản lồng tiếng sẽ được trình chiếu 25/11 tới đây.

Trong Puss In Boots – phiên bản lồng tiếng, Ốc Thanh Vân vào vai Kitty, Đại Nghĩa vào vai Humpty Dumpty và Thanh Thủy sẽ hóa thân thành quý bà Jill. Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đảm nhận lồng tiếng cho vai chính - chú mèo Puss.

Các nghệ sĩ vô cùng háo hức khi tham gia dự án lý thú này. Đây cũng là lần đầu tiên họ thử sức trong vai trò lồng tiếng cho các nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới.

Chúng mình cùng nghe họ chia sẻ nhé:

Đàm Vĩnh Hưng

Hưng rất ngỡ ngàng và phấn khích khi tham gia dự án. Mọi thứ thực sự quá mới mẻ. Công việc này đòi hỏi yêu cầu cao từ chuyên môn đến thời gian làm việc, cả về những người thực hiện dự án lồng tiếng mà DreamWorks Animation đã cử sang Việt Nam để giám sát. Đúng là không uổng công Hưng chờ đợi một dự án điện ảnh tầm cỡ như thế.

Còn gì hứng thú hơn khi mà cú chạm ngõ điện ảnh của mình không phải là một vai diễn trên trường quay mà được hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Puss lại giống Hưng đến không ngờ nhé: Cậu ấy mạnh mẽ, lãng tử và quyến rũ.

Phải công nhận lồng tiếng là một công việc không dễ dàng. Rất may chuyên viên giám sát lồng tiếng của DreamWorks Animation đã giúp Hưng nhận ra một điều: Mọi cố gắng vươn đến sự hoàn hảo sẽ được đền đáp xứng đáng bằng sự đón nhận của khán giả khi ra rạp xem phim nên dù phải thu đi thu lại rất nhiều lần Hưng cũng không hề cảm thấy mệt mỏi.

Bốn ngày trong phòng thu là những trải nghiệm vô cùng lý thú với Hưng. Bật mí với các bạn điều này, phòng thu tại Việt Nam dù rất chuyên nghiệp nhưng vẫn bị chuyên gia Hollywood dựng lại cho đúng tiêu chuẩn. Đến cả hơi thở mà mình thở vào khi lồng tiếng cho nhân vật cũng được thu lại. Hưng chắc chắn đây sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua.

Ốc Thanh Vân

Vân nghỉ sinh cũng khá lâu rồi và cũng chỉ tham gia một số hoạt động phù hợp với sức khỏe cho đến khi tham gia dự án lồng tiếng Puss In Boots – Mèo Đi Hia của DreamWorks Animation.

Vân là fan cuồng của phim hoạt hình nên phim nào ra rạp cũng đi xem. Lần này lại được thổi hồn vào một nhân vật trong phim hoạt hình của Hollywood, Vân thực sự cảm thấy tự hào và vô cùng vinh dự khi mình là người được chọn để góp phần làm nên thành công của bộ phim.

Vân rất thích công việc lồng tiếng. Vân cũng đã lồng tiếng nhiều cho phim truyền hình và các clip quảng cáo rồi nhưng chưa bao giờ lồng tiếng cho phim hoạt hình nên dự án này đã giúp Vân tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm mới mẻ.

Vân rất mong sớm được xem khi phim ra rạp và muốn nhìn thấy khán giả xem nhân vật của mình đã hóa thân. Vân cũng hi vọng rằng còn nhiều dự án lồng tiếng như thế cho những diễn viên như Vân tham gia. Puss In Boots là câu chuyện tuyệt vời, các bạn sẽ thích bộ phim này đấy!

Đại Nghĩa

Đại Nghĩa tham gia Puss In Boots trong lúc vô cùng bận rộn vì đang tham gia nhiều dự án khác nhau. Nhưng khi nhận được lời mời của MegaStar và DreamWorks Animation, Đại Nghĩa phải ưu tiên dành nhiều thời gian và công sức để lồng tiếng nhân vật Humpty Dumpty.

Nếu so sánh với Rafael trong Rio trước đây thì vai diễn lần này dài hơi hơn và khó hơn rất nhiều. Nhưng may mắn Đại Nghĩa được cộng tác với một ekip vô cùng chuyên nghiệp, ngoài ra có một chuyên gia giám sát lồng tiếng từ Hollywood bay sang trực tiếp hướng dẫn và anh ấy lại cực kỳ cầu toàn và khắt khe nên Đại Nghĩa đã vào vai rất “ngọt”.

Với Đại Nghĩa thì đây là một bộ phim tuyệt vời bởi nó không đơn thuần chỉ là giải trí mà nó còn mang lại cho người xem những thông điệp sâu sắc về tính nhân văn, về tình bạn, sự hi sinh… Bạn sẽ phải cười nghiêng ngả và đôi khi không ngồi yên khi xem phim này đấy.

Ảnh: MS

Anh Nguyễn

Từ khóa: