Sự kiện hot
13 năm trước

Danica Thrall bỏ ngỏ vòng 1 trên Maxim

"Khi mặc đồ lót tôi thực sự cảm thấy tự tin hơn khi mặc quần áo" - với bộ ảnh mới trên Maxim, Danica Thrall chứng minh mình hoàn toàn có cơ sở khi tuyên bố như vậy.

"Khi mặc đồ lót tôi thực sự cảm thấy tự tin hơn khi mặc quần áo" -  với bộ ảnh mới trên Maxim, Danica Thrall chứng minh mình hoàn toàn có cơ sở khi tuyên bố như vậy.

Danica Thrall được biết đến kể từ khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh năm 2006. Sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo, đôi môi căng mọng, Danica Thrall hiện đang là cái tên được săn đón tại xứ sở sương mù.

Cô là gương mặt quen thuộc của các tạp chí nổi tiếng thế giới như FHM, Nuts Magazines, Page 3... 

Ngoài việc tham gia vào lĩnh vực thời trang, Danica còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh - truyền hình với bộ phim đầu tay Strippers Vs. Werewolves. Bộ phim bị đánh giá là "rẻ tiền" nhưng Danica lại được đánh giá khá tốt về diễn xuất.

Tuổi đời còn rất trẻ (sinh ngày 30/3/1988), Danica đang ấp ủ nhiều dự định cho sự nghiệp của mình. Trong bài phỏng vấn trên Maxim, cô cho biết  đang lên kế hoạch sang Mỹ để phát triển sự nghiệp: "Đối với tôi, được sống ở Mỹ gần như là một giấc mơ và tôi chắc chắn sẽ sang Mỹ trong thời gian tới. Tôi muốn biến giấc mơ thành hiện thực", Danica nói.

Danica cũng dành tặng độc giả của Maxim bộ ảnh bốc lửa:

Bình Yên

Từ khóa: