Sự kiện hot
12 năm trước

Đau đầu chọn hoa 8/3

Trong khi teen girl đang hồi hộp, mong đợi những bông hoa lung linh của ngày 8/3 thì teen boy lại đau đầu cũng vì vấn đề này.

Trong khi teen girl đang hồi hộp, mong đợi những bông hoa lung linh của ngày 8/3 thì teen boy lại đau đầu cũng vì vấn đề này.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 vô cùng trọng đại và ý nghĩa để tôn vinh phái đẹp. Những bông hoa tươi thắm sẽ là cách để gửi thông điệp yêu thương đến những người phụ nữ hiệu quả nhất.

Vì thế từ rất lâu hoa đã trở thành vật không thể thiếu trong ngày này. Và những người thường làm nhiệm vụ cao cả là "chọn lựa" và "vận chuyển" những thông điệp này chủ yếu là các teen boy. Nhưng để chọn được một món quà ý nghĩa mà không "đụng hàng", đẹp mà giá cả phải chăng thì không đơn giản chút nào!

Chọn hoa tươi nhỉ?

Nhiều teen boy sẽ nói: "chắc chắn rồi". Nhưng khi mục sở thị thì... giá "cắt cổ" và chất lượng không tốt làm nản lòng không ít các teen boy ga- lăng. L.K.Cường (lớp 12, THPT Trần Phú, Hà Nội) chia sẻ: "Mình đã rất cẩn thận đặt một bó hoa từ "người quen" hai hôm trước. Mong rằng sẽ có một buổi sáng 8/3 thật "ngon lành", nhưng khi nhìn thấy món quà mình tốn công gửi gắm thì ngẩn ngơ luôn. Một bó hoa chỉ có lưa thưa vài bông mà còn không được tươi, giấy gói tả tơi và giá tiền thì đắt lè lưỡi. Đúng là tiến thoái lưỡng nan".

Còn P.V.Minh (SV năm nhất, ĐH Xây Dựng, Hà Nội) thì bật mí: "Tớ định tặng người ấy một bông hồng thôi, vừa ý nghĩa lại tiết kiệm...

Hay là hoa khô, hoa giả?

Những loại hoa này cũng đẹp không kém hoa tươi mà "người ta" còn có thể giữ được lâu nữa. Nhưng thực ra lại không "kinh tế" chút nào, vừa khó mua lại đắt đỏ. Tuy nhiên, không ít teen boy vẫn coi đây là lựa chọn số một của mình vì sự tinh tế và lãng mạn của nó.

Hoa giấy, rồi hoa lụa.. cũng nhiều lựa chọn đấy chứ. Trong thời gian gần đây, các teen girl có trào lưu mua các vật liệu giấy, lụa về làm hoa. Chắc họ thích món đó nhỉ? Đây cũng là câu hỏi đưa đến quyết định của một số teen boy. Như N.Đ.Tiến (lớp 11, THPT Việt Đức, Hà Nội) cho biết: "Mình thấy hoa lụa đẹp, không sợ mau tàn. Mỗi lần thấy hoa họ lại nhớ mình..." còn N.T.Linh (SV năm 2, Học Viện Ngân Hàng) quyết định học và tự làm một bó hoa giấy để chiếm gọn cảm tình của đối tượng luôn.

Đúng là teen boy chúng mình đã có một ngày vất vả. Hi vọng các teen girl sẽ có những món quà vừa ý và một ngày thật hạnh phúc!

LKT Công

Từ khóa: