Sự kiện hot
10 năm trước

Đêm chung kết Người đẹp Hạ Long sẽ diễn ra vào 10/5

Chiều 5/5, Ban tổ chức Hội thi Người đẹp Hạ Long năm 2014 cho biết, với chủ đề "Người đẹp Hạ Long, Tuần Châu - Hội tụ và lan tỏa," chung kết Hội thi sẽ diễn ra vào tối 10/5, tại Khu du lịch Tuần Châu, Hạ Long.


Thí sinh tại buổi họp báo. (Ảnh: Xuân Tùng/Vietnam+)

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 5-10/5, trong đó 20 thí sinh sẽ tham gia bốn phần thi ứng với các hoạt động Người đẹp Ảnh, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển với Vịnh Hạ Long, Người đẹp Thân thiện và Đêm chung kết để chọn ra danh hiệu Người đẹp Hạ Long và các giải thưởng khác.

Nét đặc biệt của cuộc thi năm nay là các thí sinh sẽ tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như gặp gỡ, giao lưu với Lữ đoàn Hải quân 147, tham quan và dọn dẹp vệ sinh tại khu di tích Bạch Đằng, trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài Cửa Vạn, tham quan kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Ông Hoàng Bá Nam, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ninh, cho biết Hội thi là nơi tôn vinh sắc đẹp, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên Quảng Ninh; hội tụ văn hóa Hạ Long, văn hóa dân tộc Việt từ đó lan tỏa sức trẻ Quảng Ninh, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội; đồng thời lan tỏa văn hóa, giá trị di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Năm nay là lần thứ sáu Hội thi Người đẹp Hạ Long được tổ chức. Hội thi là một trong những nội dung lớn của Tuần du lịch Quảng Ninh 2014 và kỷ niệm 20 năm vịnh Hạ Long được công nhận là kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Xuân Tùng
theo TTXVN

Từ khóa: